Thời trang

Ấn tượng với độ 'cool' từ phong cách thời trang của 2 'hot boy cover'

Khang Phạm
Chia sẻ

Mỗi một người đều mang một phong cách thời trang khác nhau. Vậy đâu là điều mà khiến các chàng trai thu hút khán giả hâm mộ khi mình xuất hiện trong các bức ảnh streetstyle.

“Hot boy cover” chính là danh xưng khi các khán giả hâm mộ nói về anh chàng Minh Châu Đỗ Hoàng Dương. Không chỉ sở hữu một giọng ca đầy cảm xúc mà các “soái ca” còn khiến fan nữ mê mệt vì gout thời trang cực sành điệu của mình. Dù 2 chàng trai đều mang phong cách thời trang khác nhau nhưng đâu đó vẫn ẩn hiện nét chung đến từ việc hòa phối trang phục trẻ trung mà không kém phần năng động.

Minh Châu

hotboy

Chàng hot boy Minh Châu.

Anh chàng được khán giả biết đến nhờ vào những bản cover đầy tình cảm như “sẽ có cách đừng lo” hay “anh cứ đi đi”,.. Phong cách thời trang của Minh Châu cũng là những điểm thú vị giúp anh dễ gây thiện cảm với các tín đồ yêu thời trang. Sở hữu một gương mặt lãng tử pha lẫn nét nam tính chính là ưu điểm khiến những bạn nữ đều gục ngã mỗi khi anh chàng xuất hiện.

Từ những cậu trai năng động cho đến các quý ông lịch lãm cũng đều được “soái ca” này thể hiện một cách tinh tế thông qua phong cách ẩn giấu bên trong bản thân.

Hãy cùng xem qua những cách kết hợp trang phục năng động, lịch lãm đến từ hot boy Minh Châu.

hotboy1

Chàng lãng tử trẻ trung, năng động khi hòa phối item đang gây sốt trong giới trẻ như chiếc áo đính kết họa tiết vui nhộn cùng đôi sneaker bắt mắt.

hotboy2

Chàng trai cũng là một trong những tín đồ thời trang nhanh nhạy với các xu hướng như chiếc áo souvenir trendy. Kết hợp trang phục đơn giản sẽ giúp anh chàng dễ dàng khoe được độ “cool” của mẫu áo khoác này.

hotboy4

Đôi khi “soái ca” lại quay trở về với các sắc màu đơn giản như tông đen. Sự cá tính, mạnh mẽ đến từ chiếc áo khoác da, quần denim bụi phủi và không thể không nhắc đến đôi sneaker đỏ nổi bật.

hotboy3

Đôi lúc chàng trai lại biến hóa hình ảnh trở nên lịch lãm và phong trần cùng áo blazer, quần tây kẻ sọc và sơ mi tinh tế. Phong cách này dường như rất phù hợp với “hot boy cover” Minh Châu.

Đỗ Hoàng Dương

hotboy5

Chàng trai Đỗ Hoàng Dương khoe vẻ điển trai nhờ nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ sở hữu nụ cười tỏa nắng mà cậu bạn này còn gây ấn tượng với các khán giả của mình bằng một vẻ ngoài ngây ngô và trong sáng. Đó chính là điểm đặc biệt giúp Đỗ Hoàng Dương dễ dàng tôn lên phong cách thời trang năng động của chính mình.

Mỗi khi xuất hiện chàng trai đều chọn những items trẻ trung và cực “cool” như chiếc áo jersey, giày sneaker hay thậm chí là những phụ kiện vô cùng ấn tượng.

hotboy6

Đỗ Hoàng Dương cực kì nổi bật với phụ kiện độc đáo đến từ mẫu ốp lưng tựa như một chiếc camera của cánh săn ảnh.

hotboy7

Việc kết hợp giữa chiếc áo jersey cùng set đồ mang sắc đen cá tính chính là tips hay ho dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách này.

hotboy8

Đôi lúc cậu bạn cũng trở nên chững chạc với phong cách thời trang mang hơi hướng preppy. Chắc hẳn rằng đây sẽ là hình ảnh mà các fan nữ chờ đợi từ chàng “Hot boy cover”.

hotboy9

Tham dự một sự kiện, chàng trai cũng không quên làm bản thân trở nên nổi bật bằng việc kết hợp xu hướng layer cùng tông trắng thanh lịch. Điểm nhấn nhá ấn tượng đến từ cặp kính và chiếc nón snapback của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất