Thời trang

Ấn tượng với 8 xu hướng làm đẹp tại Tuần lễ Thời trang New York cuối tuần này

Theo Vogue
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang New York Fashion Week 2018 (NYFW) chắc chắn không phải chỉ để ngắm. NYFW còn là "kho" cập nhật những phong cách cũng như xu hướng hời trang hứa hẹn sẽ khuấy đảo tín đồ thời trang trong mùa Xuân - Hè 2018 sắp tới.

1. Tóc màu vẫn giữ vững phong độ

Nhà tạo mẫu tóc Josh Wood của Alexander Wang đã mang đến mái tóc cắt tầng tỉa tót khéo léo cũng màu nhuộm chói chang. Kiểu tóc này đã trở thành tâm điểm của New York Fashion Week 2018 (NYFW 2018) tuần vừa qua. Sự đơn giản chính là tuyên ngôn mạnh mẽ cho phong cách và cá tính!

Mái tóc nhuộm fuchsia nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nhuộm tím fuchsia cùng với những đường cắt mạnh mẽ và táo bạo trong show diễn của nhà thiết kế Alexander Wang đã mang đến cho các nàng mẫu một diện mạo hoàn toàn mới.

2. Thời trang … bà bầu?

Đây không phải là hình ảnh mới xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk. Tuy nhiên, giữa các xu hướng thời trang đường phố cá tính, sự thay đổi về cả hình dạng và kích cỡ của xu hướng thời trang “bà bầu” vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

3. Mắt Đồ hoạ: dữ dội và nữ tính

Hãy quên đi ánh mắt khói cổ điển hoặc bộ feline tinh tế. Những vạch mỏng màu trắng phác hoạ bên dưới các đường lông mi dưới, cộng thêm thêm một lớp màu đen đặt giữa lông mi và lông mày vừa đủ để tạo nên một ánh mắt khiêu gợi, không quá nhẹ nhàng cũng không quá nặng nề.

 4. Tóc Bob trở lại và hứa hẹn “chất ngất” hơn xưa

Tóc bob và quần áo cắt xẻ trên vai tại NYFW.

Vẻ đẹp của tóc bob từ mùa thu năm 2017 đã được lòng những ngôi sao theo phong cách đường phố. Tuy nhiên, đây là một xu hướng mà không phải bất cứ lúc nào nàng cũng có thể “diện” được. Vì vậy, hãy tranh thủ lúc nó đang lên ngôi và cắt tóc thôi!

5. Kaia Gerber là hình mẫu của NYFW 2018

Con gái siêu mẫu Cindy Crawford gây ấn tượng với phong cách thời trang này nhờ chân dài miên man.

Một cô gái tóc nâu xinh đẹp, bước đi với phong thái uyển chuyển, trang điểm nhẹ. Đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Kaia Gerber chính là hình mẫu của NYFW 2018.

6. Phụ kiện tóc độc đáo

Không cần làm tóc quá cầu kì, chỉ cần dây đàn hồi neon, dây ruy băng,… mái tóc sẽ bật sáng theo cách rất riêng. Tại tuần lễ thời trang năm nay, phụ kiện tóc cũng được “chưng diện”.

7. Nhấn nhá một vùng mắt với tông màu sáng rực

Lối trang điểm được cho là thể hiện sự mạnh mẽ và độc lập của người phụ nữ Chromat. Nghệ sĩ trang điểm Fatima Thomas đã đánh bầu mắt bóng lên bằng màu đồng cùng bột màu cam rực rỡ xuất hiện ở hốc mắt để tạo hiệu ứng.

8. Tóc nhuộm platinum màu bạch kim

Kim Kardashian xuất hiện ấn tượng với mái tóc màu bạch kim lạ mắt gây nhiều bất ngờ thú vị.

Cách đây 2 năm, cô nàng đã xuất hiện với một chiếc váy bằng bạch kim tại Balmain. Trong lần xuất hiện này, cô đã “di chuyển” màu bạch kim lên tóc! Với độ dài ấn tượng cùng phần uốn mềm mại, mái tóc của cô Kim mang đến phong thái ma mị xen lẫn lạnh lùng, sang trọng, hứa hẹn sẽ là hình mẫu lý tưởng cho các kiểu tóc nữ đẹp trong năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Vogue

Tin mới nhất