Thời trang

Tường San tiếp tục diện 'đồ cũ' ở Miss International 2019, vẫn xinh lung linh dù mắc lỗi váy nhăn nhàu

Hoài Thanh
Chia sẻ

Chiếc đầm xanh lá của NTK Lê Thanh Hòa tôn lên những lợi thế nổi bật của Tường San ở Miss International.

Ngày thứ 5 có mặt trên đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản, Tường San cùng 82 thí sinh khác đã có dịp ghé thăm thành phố Niigata xinh đẹp. Tại đây cô cùng dàn người đẹp Miss International 2019 đã có dịp khoe sắc sang trọng trong những thiết kế dạ hội lộng lẫy để tham tham buổi tiệc chào mừng thí sinh.

Đại diện Việt Nam độc tôn trong chiếc đầm xanh lá xẻ tà quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa.

Không chỉ phô diễn được đôi chân trần, với thiết kế lệch vai trễ nải, bộ cánh này tôn lên nhan sắc quyến rũ khó cưỡng của đại diện Việt Nam.

Minh chứng là khi đứng cạnh dàn đối thủ, nhan sắc của Tường San trông khá ổn.

Thậm chí có phần lấn át được nhiều đối thủ bạn.

Và cả đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem Velazco.

Màu xanh nổi bật, độc tôn nên có thể dễ dàng nhận ra nhan sắc Việt trong 83 thí sinh năm nay.

Tuy nhiên Tường San để mất điểm khá lớn vì phần tà váy nhăn nhúm. Nhiều khán gia vô cùng thất vọng với hình ảnh này của đại diện Việt Nam. “Sao váy bị nhàu dữ vậy, trông không được chỉn chu cho lắm, hãy thay ngay một chiếc váy khác nếu như không muốn tiếp tục vỗ tay…” là những bình luận của khán giả.

Nên diện mạo của cô trông kém sang. Chưa kể thiết kế lần này cũng chẳng hề mới mẻ.

Bích Phương đã từng ăn điểm 10 trên 10 khi diện thiết kế tương tự.

Á hậu Thùy Dung là người đẹp tiếp theo ghi điểm trong thiết kế này. Sở hữu đôi chân dài và thân hình mảnh mai không chút mỡ thừa, bộ cánh đã giúp Thùy Dung được tôn vinh trên nhiều bảng xếp hạng mặc đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên fan phát hiện Tường San diện lại đồ cũ của người đẹp khác. Trước đó nàng Á hậu đã “đụng độ” Kỳ Duyên - Đỗ Mỹ Linh trong một thiết kế của nhà tạo mốt Đỗ Long. So với người chị em trước đó là Kiều Loan, hình ảnh của Tường San ở cuộc thi ít nhận được sự quan tâm từ công chúng hơn. Phong cách thời trang của Á hậu Hà thành cũng không thật sự ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất