Thời trang

Tường Linh đội mấn 'khủng', làm vedette quyền lực trong show thời trang

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Tham gia trình diễn những BST mới của các NTK có tiếng, Tường Linh đều được “giao trọng trách” xuất hiện với vị trí đặc biệt của show.

Sự kiện Viet Fashion Week được tổ chức tại TPHCM với sự tham gia của các NTK, các tên tuổi thời trang lớn. Trong đó, Tường Linh được mời tham gia xuất hiện với vị trí first face và vedette cho 2 tên tuổi thời trang Việt góp mặt tại sự kiện.

Sở hữu vóc dáng cân đối và gương mặt rạng ngời, Tường Linh gây thương nhớ với trang phục áo dài nền nã duyên dáng.

Vốn đã quá quen thuộc với các sàn diễn, Tường Linh biết cách tạo sự thu hút bởi những sải chân uyển chuyển trên sàn thời trang.

Không chỉ ghi điểm bởi phong cách trình diễn, trên thảm đỏ Tường Linh cũng nổi bật bởi gương mặt thanh tú rạng ngời cùng cách pose ảnh chuyên nghiệp.

Thường xuyên tham gia các sự kiện lớn, Tường Linh bày tỏ niềm vui vì được các NTK tin tưởng mời tham gia những show thời trang đặc biệt: “Với Linh, đó là sự động viên rất lớn và là động lực để Linh cố gắng hơn mỗi ngày, trau dồi và hoàn thiện hơn mỗi ngày.”

Tham gia sự kiện lần này, cô trình diễn hai tà áo dài, đầu tiên là thiết kế có phần mấn được cắt trổ hoa hồng tinh tế, đem lại sự quyền lực.

Vóc dáng thon thả cùng phong thái khoan thai của Tường Linh rất hợp với tà áo quốc phục dân tộc. Với kinh nghiệm làm mẫu, người đẹp dễ dàng chinh phục chiếc mấn to và nặng.

Trong một BST khác, người đẹp đảm nhận vị trí vedette cùng siêu mẫu Ngọc Tình.

Thể hiện tà áo dài cưới, cả Tường Linh lẫn Ngọc Tình đều toát lên nét viên mãn, đem lại cảm giác hạnh phúc cho tất cả mọi người có mặt tại khán phòng.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất