Thời trang

Tường Linh bị đau ê ẩm mình mẩy vì mặc corset kim loại nặng 3kg

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện corset kim loại, Tường Linh khiến khán giả bất ngờ với hình tượng lạ lẫm, mới mẻ.

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017, Cô gái có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Đặng Tường Linh gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện tại Tp Hồ Chí Minh tối 12/1. Tường Linh cột tóc cao, trang điểm cá tính mạnh, cô diện set đồ vest tối màu của NTK Chung Thanh Phong có ánh sáng lấp lánh của kim loại, và đặc biệt điểm nhấn là chiếc corset được đúc bằng kim loại bóng loáng.

Chiếc corset thu hút hơn khi làm nổi bật hai khối ngực trên bề mặt tạo nên liên tưởng Tường Linh như một cô gái bước ra từ những bộ phim siêu anh hùng gợi cảm của Hollywood. Stylist cho biết, anh muốn tôn vinh vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ mà Tường Linh sở hữu nên đã đặc biệt xây dựng cho cô hình ảnh một cô gái đến từ tương lai, có một chút hoang dại, bốc lửa, mạnh mẽ mà cũng rất bí ẩn, lạnh lùng.

Tường Linh chia sẻ, cô đã rất vất vả để có thể mặc được chiếc corset kim loại đúc nặng tới 3kg này lên người. Chiếc corset vừa cứng, vừa nặng khiến Tường Linh bị đau và lằn vết lên da. Tuy nhiên, cô cảm thấy thích thú với hình ảnh mới mẻ, lạ lẫm của mình.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Tường Linh đã dành một khoảng thời gian cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng trước khi bắt tay vào những dự định mới. Năm 2019 của Tường Linh có nhiều dấu ấn khi cô đã dũng cảm rời bỏ hình ảnh nhu mì của một Hoa hậu của mình, để xây dựng hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và thời trang hơn.

Tường Linh táo bạo cắt bỏ suối tóc dài và để tóc ngắn, cô cũng dũng cảm công bố chuyện mình từng bị lừa trở thành người thứ 3 ngoài ý muốn- câu chuyện mà cô từng chôn chặt trong lòng, lấn sân vào mảng diễn xuất, đóng phim, đặc biệt là đã dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2019 và tạo được rất nhiều ấn tượng với khán giả dù dừng lại ở top 15… Với Tường Linh, năm 2019 thật sự là năm đáng nhớ, cô cũng đã thực sự thay đổi. Và set đồ “cô gái tương lai” cũng ngầm dự báo về một Tường Linh trong tương lai sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, ấn tượng hơn và có nhiều điều bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất