Meghan Markle đã tạo ra nhiều cơn sốt về thời trang hay còn gọi là “hiệu ứng Meghan” vì chỉ cần cô mặc thứ gì trên người thì đều được bán sạch chỉ vài giờ sau đó. Từ chiếc túi ”cháy hàng” chỉ trong vài giờ, đến chiếc áo khoác yêu thích của cô được người yêu thời trang đổ xô đi mua. “Hiệu ứng Meghan” thật sự có tác động mạnh mẽ đến kích cầu nền thời trang thế giới.
Sự kiện này ảnh hưởng vô cùng lớn đến ngành thời trang và tạo thành cơn sốt mang tên ”hiệu ứng Meghan”. Nàng diễn viên người Mỹ 36 tuổi rạng rỡ với hoàng tử Anh trong ngày đầu tiên trở thành thành viên gia đình quí tộc ở Nottingham, Anh với chiếc midi-skirt màu kem bên trong, khoác ngoài chiếc áo dạ navy một cách ấm áp với đôi bốt màu đen. Ngay sau đó, chiếc áo xanh navy, chiếc túi xách Strathberry và đôi boot của nàng công nương tương lai cháy hàng chỉ sau vài giờ. Thậm chí, một số trang web trưng bày mặt hàng của cô đều bị đánh sập vì lượng truy cập quá khủng.
Chiếc túi xách Strathberry được bán sạch chỉ trong 11 phút
Chiếc túi xách midi-tote mang thương hiệu Strathberry với màu đỏ tía lẫn xanh navy và quai màu vani được tân công nương diện hôm thứ sáu vừa qua gây nhiều chú ý. Theo lời chủ cửa hàng, chiếc túi với giá 495 Euro (14 triệu VND) được bán sạch chỉ 11 phút sau đó.
Meghan là “Nữ hoàng áo dạ”
Được mệnh danh là nữ hoàng áo dạ, Meghan luôn xuất hiện trong kiểu áo này mỗi khi xuất hiện trong những sự kiện lớn. Đặt chân vào một tầng lớp mới, Meghan luôn ý thức xuất hiện một cách thanh lịch và đẳng cấp trong mắt công chúng.
Trước đó, chiếc áo khoác dạ trắng thắt lưng được Meghan diện khi lần đầu tiên xuất hiện trong ngày công bố lễ cưới với vị hôn phu Hoàng gia tương lai cũng được bán sạch. Thậm chí, trang web quảng cáo chiếc áo này bị… sập vì lượng truy cập từ khách hàng quá ”khủng”. Được biết, Meghan là người Mỹ đầu tiên trở thành thành viên gia đình Hoàng tộc trong vòng 80 năm qua.
Bốt đen high-street
Diện trang phục và phụ kiện “giá cả phải chăng” nhưng Meghan không làm dòng họ hoàng gia Anh thất vọng khi diện đôi bốt đen high-street mang thương hiệu cao cấp của Anh.
Ngoài ra, chiếc mắt kính và đôi cao gót màu kem của cô cũng bán khá chạy sau khi ra mắt công chúng. Mọi người đang đổ xô ”truy lùng” mọi thứ liên quan đến Maghen. Sự kiện ”hiệu ứng Meghan” cũng đã từng xảy ra tương tự với ” hiệu ứng Kate” trước đó. Dự đoán, hiệu ứng này sẽ được kéo dài đến khi lễ cưới trong mơ được cử hành. Câu chuyện váy áo của Markle sẽ tiếp tục và doanh thu của ngành thời trang của Mỹ và cả Anh sẽ tăng vọt theo thời gian.