Thời trang

Tuần qua: Trừ Mai Phương Thúy, tất cả các mỹ nhân đều đẹp!

Chia sẻ

Trong tuần qua đã có rất nhiều sự kiện diễn ra khiến sao Việt được dịp váy áo lộng lẫy như "trẩy hội", người mặc đẹp người thành thảm họa.

aiphuong (3)

Nữ ca sĩ Ái Phương ngày càng ghi dấu ấn với gu ăn mặc sang trọng, thanh lịch. Tại một sự kiện, người đẹp dịu dàng, nền nã với thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa khoe khéo vóc dáng của mình.

aiphuong (2)

Chiếc đầm đỏ của NTK Hoàng Minh Hà cũng là một sự lựa chọn khéo léo của người đẹp. Thiết kế vừa đủ đơn giản, vừa đủ tinh tế khiến cô nàng nổi bật trước ống kính.

fashion (126)

Tại sự kiện họp báo ra mắt chương trình khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, hoa hậu Kỳ Duyên ra dáng nữ thần sắc đẹp trong dàn hoa hậu, á hậu các năm trước. Cô chọn chiếc váy đuôi cá trắng body cùng vương miện sáng.

fashion (65)

Được biết, thiết kế xuất sắc này được làm từ bàn tay tài ba của Lê Thanh Hòa.

fashion (75)

Trong cùng sự kiện hôm 15/3, Đặng Thu Thảo chọn thiết kế váy có phần đơn giản với gam màu pastel của Elise.

fashion (10)

Á hậu Huyền My luôn đẹp với thiết kế đầm sequins màu nude, giúp cô phô được những đường cong cơ thể đáng mơ ước trong quá trình thực hiện chế độ giảm cân. Trang phục được thiết kế bởi Phạm Đặng Anh Thư.

fashion (12)

Á hậu Diễm Trang có phần “chơi trội” với thiết kế menswear được làm từ NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, vòng eo con kiến được dịp khoe sắc.

fashion (23)

Tại sự kiện tối qua tại TP Hồ Chí Minh, Diễm My 9x đẹp hút hồn trong thiết kế xẻ tà cao ngất của Lâm Gia Khang. Màu son đỏ nâu khiến cô thực sự cao quý và đài các.

fashion (24)

Midu có lẽ sẽ đẹp toàn diện nếu như thiết kế vạt váy xếp ly bên hông nhỏ hơn để cân đối với thân hình hơi mi nhon của cô. Thiết kế của Phương My luôn được mỹ nhân Việt lựa chọn hàng đầu.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng cùng sự kiện tối 17/3 nhưng ở TP Hà Nội, cô khoe vai trần gợi cảm, quyến rũ trong thiết kế của John Kim. Chiếc váy được thêu hoa văn tỉ mỉ và cầu kỳ, giúp cô tôn lên vẻ đẹp thách thức thời gian của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng cùng sự kiện tối 17/3 nhưng ở TP Hà Nội, cô khoe vai trần gợi cảm, quyến rũ trong thiết kế của John Kim. Chiếc váy được thêu hoa văn tỉ mỉ và cầu kỳ, giúp cô tôn lên vẻ đẹp thách thức thời gian của mình.

fashion (99)

Mai Phương Thúy gây thất vọng với lần xuất hiện này. Khi dự sự kiện họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, cô đã quá dễ dãi trong khâu chọn trang phục với chiếc váy sến súa cùng kiểu dáng “thập cổ lai hy” từ bao giờ.

fashion (102)

Nếu soi kĩ, bạn sẽ nhìn thấy chất liệu của chiếc váy rất kém tinh tế. Chi tiết đính cườm trên áo người đẹp cũng góp phần khiến người đẹp mất đi vẻ đẹp vốn có.

Nếu muốn diện những chiếc đầm cocktail, cô nàng nên phát huy như lần đẹp hoàn hảo với chiếc váy đơn giản này.

Nếu muốn diện những chiếc đầm cocktail, cô nàng nên phát huy như lần đẹp hoàn hảo với chiếc váy đơn giản này. Vừa đủ lộng lẫy, vừa đủ nền nã, giúp chân dài khoe khéo tất cả lợi thế của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất