Thời trang

Tuần này Đỗ Mỹ Linh - Ngọc Trinh 'thắng đậm' vì hở chừng mực mà gây thương nhớ khôn nguôi

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện tuần qua, các sao Việt thi nhau "chiêu đãi" khán giả bằng những bộ cánh vô cùng lộng lẫy, hấp dẫn.

Khoe dáng nuột nà trong một chiếc váy đuôi cá ôm sát, Ngọc Trinh khiến bao người mê đắm chẳng thể rời mắt.

Tông màu hồng tuy kén da người mặc nhưng khi diện lên người Ngọc Trinh lại trở thành “vũ khí lợi hại” giúp tôn lên làn da trắng sứ. Phối cùng chiếc đồng hồ đính kim cương đắt giá, người đẹp nhanh chóng dẫn đầu top sao đẹp tuần.

Lần khác, nữ diễn viên tiếp tục khoe sắc trong một chiếc váy màu nhạt, đính kết hoa nhẹ nhàng.

Tham dự hai sự kiện với cùng một kiểu tóc, nhưng có lẽ khán giả chẳng để ý đâu vì mọi người đang bận tâm ngắm nghía nhan sắc của nàng rồi.

Khác lạ với mái tóc ngắn, Đỗ Mỹ Linh vô cùng gợi cảm khi chưng diện chiếc váy trắng đính hoa vô cùng bồng bềnh.

Kết hợp với chiếc vương miện cùng màu son cam tươi trẻ, người đẹp khiến cánh đàn ông chẳng thể rời mắt, trong khi nữ giới lại xuýt xoa ghen tỵ.

Biết rõ lợi thế nhan sắc của mình thuộc về thân hình thần Vệ Nữ, Minh Tú không ngần ngại khiến người nhìn bỏng mắt trong chiếc váy ôm sát, chất liệu vải ánh kim.

Phần cúp ngực cũng khá giống chiếc đầm của Minh Tú, nhưng dễ dàng nhận thấy, thiết kế mà Phương Mai lựa chọn có phần đính kết cùng chất liệu vải dập li cầu kỳ, ấn tượng.

Jolie Nguyễn đẹp thanh tao và nhẹ nhàng trong chiếc đầm xanh dương được drapping, tạo hình phần thân một cách tinh tế.

Cao Thái Hà nổi bật cùng chiếc váy đính kết họa tiết bản đồ. Người đẹp nhận được điểm cộng vì lựa chọn trang phục mang nhiều ý nghĩa, thể hiện tình yêu dân tộc.

Cô đọ sắc cùng hoa hậu Ngọc Diễm, cả hai bộ cánh đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Xuất hiện trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018, giám khảo Di Băng gây ấn tượng với set đồ ngọt ngào, thanh nhã. Tuy đơn giản nhưng tổng trị giá của set đồ này được nhận định là cả tỷ đồng.

Nhờ trang phục, phụ kiện và kiểu tóc ăn ý, hoa hậu Paris xuất hiện nổi bật và có phần lấn át nhiều ngôi sao làng giải trí đến dự tiệc.

Chiếc vương miện ngọc trai trị giá tiền tỷ giúp hoa hậu nổi bật hơn. Vương miện của Paris Vũ có hình tượng hoa sen, sử dụng ngọc trai Trống đồng (lập kỷ lục là viên ngọc trai lớn nhất) tôn vinh văn hoá dân tộc do các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang sức ngọc trai chế tác.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, không ít sao Việt cũng ghi được điểm với street style thời thượng. Đơn cử như Cao Thiên Trang cùng outfit màu sắc cá tính…

Rũ bỏ vẻ ngoài thục nữ, Diễm My 9X khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi xuống phố cùng set đồ thời thượng gồm áo vest phom rộng, túi fanny pack và boots cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất