Thời trang

Tuần đầu của năm mới, giới trẻ đua nhau khoe street style đôi cùng người ấy

Ngân Bee
Chia sẻ

Những bức hình thời trang đường phố đầu năm mới thêm ấm áp hơn khi các bạn trẻ tranh thủ khoe người yêu với các style chất cả đôi.

Các cặp đôi yêu nhau thời nay không chỉ thể hiện tình cảm qua lời nói, hành động…mà còn cả ở chính gout thời trang của họ. Bạn chắc chắn sẽ luôn muốn biến người yêu của mình trở nên thật ngầu và thậm chí là ăn mặc theo style của chính mình đúng không nào? Sẽ thật tuyệt vời khi cô bạn gái “bánh bèo” thuở ban đầu giờ cũng mang sneakers, mặc hoodie…hay anh bạn trai thì không ngần ngại diện các trang phục với màu sắc hơi…nữ tính một chút để chiều lòng người yêu.

Tuần đầu tiên của năm mới 2017, tràn ngập cộng đồng street style lớn nhất giới trẻ Việt VSSG là những tấm hình cực thời trang của các bạn trẻ có đôi có cặp. Cùng điểm qua những style nổi bật nhất:

Ai cũng phải bấm “like” cho tấm hình của cặp đôi cực “chất” này. Style all-black được phối hợp chuẩn tới từng item khiến 2 bạn trẻ trông hợp rơ đến lạ. Bonus cho outfit không thể không nhắc tới 2 đôi sneaker hàng khủng.

Áo phông và hoodie in họa tiết phía sau lưng chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Màu sắc cho trang phục đôi được phần lớn các bạn trẻ chọn lựa chính là đen.

Cùng diện áo đôi mà không hề mang lại cảm giác “sến”, sneaker cũng là thứ điển hình trong trang phục đôi của các bạn trẻ hiện nay.

Cặp đôi này lựa chọn mặc đồ matching từ đầu tới cuối với áo thun và sneaker cao cổ cùng gam màu trắng. Nếu như bạn gái mặc jeans ngắn - item điển hình của phái nữ thì chàng trai lại lựa chọn ripped-jeans, chiếc quần được coi là must-have-item của giới trẻ.

Đôi khi cũng không cần phải mặc 2 item giống hệt nhau mới được coi là đồ đôi. Chỉ cần mặc chung 1 món đồ như chiếc hoodie đang hot này cũng đã thể hiện được sự giống nhau phần nào ở 2 bạn rồi.

Nguồn hình: Vietnamese Street Style Group

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất