Thời trang

Tú Vi hóa thần tiên tỷ tỷ với những thiết kế đầy nữ tính

Trang Thị
Chia sẻ

Bẵng đi một thời gian, Tú Vi đã xuất hiện trở lại trong một diện mạo hoàn toàn khác, khiến fan của cô nàng càng ngày càng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lột xác của nàng diễn viên này.

tuvi (2)

Trong bộ ảnh mới nhất, Tú Vi trông không khác gì một thần tiên tỷ tỷ giữa biển xanh và cát trắng. Cảm hứng mùa hè ngập tràn qua khung cảnh cũng như những tạo dáng của Tú Vi.

tuvi (5)

Trong những thiết kế với màu sắc trắng xanh thanh khiết, Tú Vi lại càng thanh thoát. Cô chọn những thiết kế off-shoulder đang là xu hướng mới hứa hẹn gây sốt trong mùa hè này, hay những thiết kế hai dây làm tôn lên được bờ vai mảnh dịu dàng.

tuvi (6)

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Tú Vi đẹp tựa nữ thần.

tuvi (7)

Những chi tiết thắt nơ ở lưng váy, nhún bèo nữ tính hay phối cùng viền đen lại càng làm nổi bật lên những chiếc váy trắng đơn giản, tinh khiết.

tuvi (8)

Hot trend áo trễ vai cũng là một trong những xu hướng thịnh hành nhất trong hè này được giới trẻ lăng xê nhiệt tình.

tuvi (9)

Trong thiết kế này, giúp nữ diễn viên khoe khéo hình xăm sau lưng tuyệt đẹp.

tuvi (13)

Tú Vi biểu cảm đầy mê hoặc trong sắc trắng tinh khôi khoe trọn xương quai xanh sexy.

tuvi (14)

Tay áo ống chuông là điểm nhấn thú vị của rất nhiều thiết kế dù xuân hè hay thu đông được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng.

tuvi (15)

Những gợi ý về trang phục của nữ diễn viên Bếp hát sẽ là lựa chọn thú vị cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, quyến rũ, trẻ trung.

tuvi (16)

Được biết, cô nàng sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh “Tik tak Anh yêu em” trong vai nữ chính, được ra mắt vào ngày 29/7 sắp tới đây. Song song với đó, Tú Vi cũng đang cùng Văn Anh làm nhà sản xuất cho bộ phim điện ảnh đầu tay của hai vợ chồng với tựa đề “Đời cho ta bao lần đôi mươi”. Đây được nhận xét là một sự hợp tác vô cùng thú vị khi Văn Anh sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn đồng thời là diễn viên cùng với Tú Vi trong tác phẩm điện ảnh này.

Make Up: Bummielicious

Art Director: An Din Din

Stylist: Thanh Tram Quyet

Trang phục: Elpis Clothing

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất