Thời trang

Giống trên sàn diễn, Võ Hoàng Yến xuống phố không ngừng khoe chân dài thẳng tắp

Kim Hưng
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến không chỉ xinh đẹp khi là quý cô đài các trên sàn diễn mà khi khoác lên người những bộ cánh công sở vẫn luôn là tâm điểm hút lấy mọi ánh nhìn.

Được biết đến như một cái tên đắt giá trong làng mẫu, Võ Hoàng Yến không những chinh phục khán giả bằng đam mê, tài năng mà còn bởi gout thời trang vô cùng tinh tế của mình. Khác với sự lạnh lùng trên sàn runway, mới đây Hoàng Yến đã hóa thân thành cô nàng công sở với những “bộ cánh” kín đáo và nhã nhặn khiến cô trông vô cùng dịu dàng, nữ tính.

Hoàng Yến bước xuống phố trong chân váy kẻ sọc và sơ mi khiến không ít người nhầm tưởng đây đích thị là một cô nàng công sở bận rộn.

Tuy nhiên, dù set đồ có phần nghiêm túc thì vẫn không ngăn được Hoàng Yến cập nhật các hot-trend. Chiếc túi hộp mini màu đỏ là một trong những item được săn đón gần đây. Quả thật, chiếc túi nhỏ xinh với tông đỏ nổi bật đã giúp cho set đồ trở nên vui tươi hơn rất nhiều.

Hoàng Yến chưa bao giờ chọn sai phụ kiện khi kết hợp khuyên tai to bản và chiếc mắt kính màu tối sang chảnh.

Khoe khéo léo vòng 1 căng tràn sau chiếc blazer kẻ sọc là cách mà siêu mẫu chọn cho set đồ của mình.

Xu hướng menswear vẫn luôn là công thức vừa cá tính, vừa sang chảnh. Nhưng nhờ những chi tiết cắt kẻ tinh tế mà chân dài vẫn vô cùng nổi bật.

Trong set đồ có phần trung tính này thì chiếc clutch da xanh dương của Hoàng Yến đã giúp cô trông lạ mắt hơn rất nhiều.

Chân dài trong set đồ ton sur ton màu ghi.

Với lợi thế về hình thể, nên khi mặc những bộ outfit ôm sát khiến cô càng trở nên thon gọn hơn.

Trắng-đen vẫn là tone màu chưa bao giờ lỗi thời. Cách kết hợp áo sơ mi trắng và quần culottes kẻ sọc khiến đôi chân dài người mẫu thon và dài hơn.

Các cô nàng công sở cũng đừng quên học hỏi các diện giày cao gót chuẩn không cần chỉnh của Hoàng Yến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin mới nhất