Thời trang

Tóc xoăn 'tan tác' như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Trinh - phải chăng chạy theo xu hướng thì ‘nghiễm nhiên’ đẹp?

V.
Chia sẻ

Hòa vào dòng chảy "xoăn tít" của Hàn Quốc, Quỳnh Anh Shyn và Ngọc Trinh đã hết lòng lăng xê kiểu tóc "tan tác" cùng giới trẻ Việt.

Tóc “xù mì”?

Quỳnh Anh Shyn từ lâu đã là “biểu tượng thời trang” trong cộng đồng các bạn trẻ. Cô bắt nhịp xu hướng rất nhanh và chuyện lọt top mặc đẹp hầu như là điều không hề lạ lẫm. Gần đây, người đẹp hết lòng lăng xê kiểu tóc xù mì - xoăn tít cả phần mái. Tuy người khen, kẻ thì ngần ngại nhưng không thể phủ nhận “tan tác” đang là kiểu tóc hot trend “hô mưa gọi gió” trong tháng 4 này!

Dù là hình tự chụp…

…hay “được tag”, Quỳnh Anh Shyn đều chứng tỏ mình là “cô gái của xu hướng”.

Hari Won cũng chọn kiểu tóc “tan tác” trong buổi ra mắt Lyrics Video Cuối cùng anh cũng đến.

Và Ngọc Trinh không thể đứng ngoài dòng chảy này.

Phải chăng diện tóc retro là “auto đẹp”?

Được biết, trào lưu tóc xù mì do cô nàng lắm chiêu Sulli “đào mộ” và lăng xê nhiệt tình. Thời gian đầu kiểu tóc này khiến nàng ca sĩ lọt vào vòng xoáy tranh cãi, dần dà công chúng cũng quen và dĩ nhiên với vẻ mặt thanh tú cùng sự chăm chút trong phong cách ăn mặc càng khiến cô nàng chứng tỏ nét đẹp “không phải dạng vừa” của mình.

Sulli tích cực lăng xê kiểu tóc “bà cô” từ đầu năm nay.

Theo Sulli, tuy đôi lúc tóc cũng “tan tác” nhưng chung quy cô luôn biết cách giải quyết tình huống nhanh chóng.

Sự thật mà nói, kiểu tóc quý cô này tuy xuất phát từ xứ sở kim chi nhưng không phải cứ “chạy theo” là sẽ lung linh được. Vì bạn nên biết, “xù mì” chỉ dành cho người phụ nữ mang phong cách cổ điển, cũ xưa. Nương theo dòng chảy retro, về cả xu hướng lẫn kiểu tóc đặc trưng này, bạn có thấy Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Trinh hay Hari Won đã tự cộng thêm ít nhất 10 tuổi cho mình không?

Tạo hình của Quỳnh Anh Shyn khi tham dự Influence Asia 2017.

Trong tất cả kiểu tạo mẫu, giữ tóc xoăn là một việc khó nhằn. Mà đó là đang nói đến uốn xoăn phần đuôi tóc, chứ không từ gốc đến ngọn thế này. Chính Quỳnh Anh Shyn cũng đã bị mái tóc phản chủ khi tham dự bữa tiệc trên cao, hoặc những diễn viên Hàn Quốc khác vấp phải sự “than trời” của khán giả khi xuất hiện lạ lẫm với “đầu bù tóc rối”.

Với mái tóc này, Yoon Eun Hye không khác gì người chị “quá tuổi”.

Cũng “copy” tóc mì tôm nhưng Angela Phương Trinh lại đẹp xuất sắc vì góc nhìn hao hao cựu thành viên f(x).

Các tín đồ thời trang ơi, phong trào nào cũng sẽ mang lại sự mới lạ và ý định trải nghiệm cái mới trong mỗi chúng ta, tuy nhiên, bản thân có thật sự hợp với điều đó hay không lại là khía cạnh khác. Chúng ta có thể tham khảo, nhưng không thể “bất chấp” để tự đón thảm họa vào người, nhất là với kiểu tóc không thật sự đẹp này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất