Thời trang

Từ ngày xuống tóc cạo đầu, chẳng hiểu sao Cara Delevingne cứ đẹp quá đáng!

Blue
Chia sẻ

Ngoài tóc, cô nàng còn được khen ngợi đặc biệt là trang phục thảm đỏ. Các fan chỉ biết gật gù công nhận, người đã đẹp lại còn chất, đúng là hết phần người khác mà.

Rõ ràng là từ sau khi xuống tóc cạo đầu cô nàng cứ khiến người khác phải hết lần này đến lần khác trầm trồ khen ngợi phong cách thời trang cũng như vẻ đẹp của mình. Nhiều người nghĩ, với “mái đầu không tóc” thế kia, chắc hẳn Cara sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục và hạn chế hơn trong việc biến hóa với nhiều phong cách.Thế nhưng, rõ là bạn đã lầm to vì “chị đẹp” lại ngày một chất như nước cất, luôn là điểm nhấn ấn tượng trong các sự kiện sau thời gian xuống tóc.

Mới đây trong sự kiện ra mắt bộ phim khoa học viễn tưởng Valerian and the City of a Thousand Planets của đạo diễn Luc BessonCara xuất hiện đầy ấn tượng khiến người khác khó thể rời mắt bởi vẻ lộng lẫy của mình. Mái tóc bạch kim sáng dập gợn sóng cùng lối make up tông nude nền nã như một sự cộng hưởng không thể phù hợp hơn với chiếc váy sang trọng theo phong cách futuristic của NTK Iris van Herpen, mang đến diện mạo hoàn hảo cho Cara Delevingne.

Vẫn là thần thái không lẫn vào đâu được, từ kiểu tóc, make up cho đến trang phục mang đến một bộ cánh hoàn hảo cho lần xuất hiện gần đây nhất của Cara Delevingne.

Nữ diễn viên người mẫu ngày càng khẳng định sự thông mình cùng khả năng thời trang tuyệt vời của mình. Dù phải hy sinh mái tóc cho nghiệp diễn nhưng điều đó cũng không làm khó được cô.

Chiếc váy ấn tượng Cara diện, với thiết kế hướng tới tương lai, những đường gợn sóng tạo hiệu ứng thị giác tưởng như kín đáo nhưng lại vô cùng sexy tôn lên vóc dáng mảnh mai, cầu kỳ nhưng vẫn thật tinh tế.

Cận cảnh chiếc váy tinh xảo nằm trong BST Haute Couture Fall 2017 của NTK Iris Van Herpen được Cara diện trong họp báo ra mắt phim của mình.

Đúng là chẳng có gì làm khó được cô mẫu lắm chiêu Cara Delevingne thật. Ngày lại càng chất chứ chẳng đùa.

Trước đó, từ sau thời gian cạo đầu Cara đã có những lần xuất hiện với diện mạo quá đỗi ấn tượng, đặc biệt toàn những những sự kiện thảm đỏ đình đám, cô càng minh chứng cho mọi người thấy khả năng biến hóa đa dạng cũng như linh hoạt nắm bắt xu hướng thời trang kết hợp ăn í từ kiểu tóc, phụ kiện, makeup look luôn hài hòa và chỉn chu.

Chắc có lẽ đây là bộ cánh ấn tượng nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ công chúng cho diện mạo quá ư chất chơi và cá tính của Cara tại Met Gala 2017. Ừ thì tóc không có cô nàng đem sơn bạc thôi, không những thế trang phục phụ kiện cũng vô cùng ăn ý với nhau.

Không lâu sau tại sự kiện MTV Movie Award 2017, cô lại xuất hiện với chiếc váy gợi cảm từ Saint Laurent với màu đen tuyền tôn lên làn da trắng nổi bật cùng đôi boot tất nhung đen khai thác triệt để chiều dài đôi chân.

Lần này thì nữ diễn viên để nguyên quả đầu không tóc chất chơi của mình, môi trầm ấn tượng với makup look vừa phải. Mang đến tổng thể hoàn hảo cho lần xuất hiện. Rõ ràng gout thời trang của Cara không phải dạng vừa.

Có lúc trẻ trung và sành điệu với trang phục của Moschino trong sự kiện của thương hiệu.

Có thể thấy Cara rất thông minh khi lựa chọn trang phục với thiết kế đơn giản, tôn dáng điểm xuyến vài chi tiết pha cách vừa an toàn lại vẫn thu hút. Cô còn tinh ý kết hợp phụ kiện như mũ kính để tạo điểm nhấn, mang phong cách riêng của mình.

Chẳng biết vì đóng phim liên quan đến khoa học viễn tưởng mà Cara dạo từ sau cạo đầu lại chỉ yêu thích trang phục mang sắc đen hay bạc ánh kim, phụ kiện metalic có nhũ lấp lánh hoặc cũng có thể ngẫu nhiên mà cô luôn xuất hiện tại sự kiện với hai gam màu quyến rũ này.

Xuất hiện tại sự kiện liên hoan phim Cannes 2017 cô lại mang đến hình ảnh quý cô cá tính không kém phần nữ tính với thiết kế đầm đen sang trọng, kín hở vừa phải điểm xuyến phụ kiện bằng bạc tạo điểm nhấn.

Hay có lúc như nàng thơ với đầm voan xanh ngọc nhẹ nhàng trong sự kiện bảo tồn voi. Chiếc đầm của Burberry mang đến một hình ảnh Cara nữ tính không kém phần quyến rũ, gợi cảm với chất liệu xuyên thấu để lộ đôi chân thon dài của náng siêu mẫu nước Anh.

Trang phục lúc nào cúng được match hoàn hảo với phong cách trang điểm một cách ăn ý và hài hòa.

Nhìn chung Cara Delevingne đã quá ư nổi tiếng bởi vẻ đẹp cùng thần thái không thể lẫn vào đâu được của mình, nhưng với cú chuyển mình ngoạn mục khi tái xuất bất ngờ cùng quả đầu không tóc ấn tượng vừa qua, Cara lại ngày càng chứng minh được cho mọi người thấy rắng: cô sẵn sàng hi sinh vì sự nghiệp, không ngại trải nghiệm khám phá và dù cho với phong cách nào đi nữa thì Cara vấn có thể biến hóa và mang đến hình ảnh hoàn hảo nhất cho mình.

Phá cách nhưng biết tiết chế, nổi loạn nhưng vẫn biết điểm dừng, đơn giản nhưng không nhàm chán, sẵn sàng thử nghiệm chính là tất cả những bí quyết khiến Cara luôn hoàn hảo kể cả khi sở hữu xu hướng tóc khó chơi nhất: cạo đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất