Thời trang

Từ ngày chơi chung, gu thời trang của gia đình hoa dâm bụt cũng cùng nhau nâng tầm

M.N
Chia sẻ

Kể từ khi chơi chung, bộ ba hoa dâm bụt: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik ngày càng được khán giả đánh giá cao vì gu thời trang thay đổi tích cực. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay trong những tấm ảnh street style đăng tải trên mạng xã hội, cả ba đều khiến nhiều người "lác" mắt với cách diện đồ cực chất.

 Chị cả Hòa Minzy

Mặc dù sở hữu giọng ca nội lực nhưng trong quá khứ, Hòa Minzy từng phải nhận nhiều chê trách từ phía khán giả với gu ăn mặc không ổn định, thậm chí có thể gọi là “thảm họa”, đi cùng thân hình mũm mĩm.

Xuất hiện trên sân khấu, không ít lần bạn gái cũ của Công Phượng để lộ hình thể kém chuẩn, đi cùng những bộ cánh vừa ngắn, vừa ôm sát, để lộ ngấn mỡ khó coi.

Không chỉ vậy, trang phục đời thường của cô nàng cũng không được đánh giá cao.

Thế nhưng, ai ngờ, có một ngày, người hâm mộ cũng như giới mộ điệu hết lời khen ngợi Hòa Minzy khi cuối cùng cô cũng tìm ra được phong cách phù hợp cho bản thân. Việc giảm cân cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh khiến giọng ca “Ăn gì đây” trở nên vô cùng xinh đẹp.

Chẳng còn những bộ cánh rối rắm quê mùa, khi tham dự sự kiện, cô nàng thường nâng tầm phong cách với những mẫu đầm, váy lúc xòe bồng như công chúa, hoặc có độ ôm vừa phải đem lại nét thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến street style phủ đầy hàng hiệu của Hòa Minzy. Trong tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội gần đây, cô nàng khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi mang đôi giày đạp gót của Gucci, trị giá tầm 20 triệu đồng và… ngồi trong xe đẩy siêu thị pose ảnh nhí nhố.

Diện set đồ đen đơn giản, thế nhưng với chiếc túi Gucci giá hơn 30 triệu đồng, cùng sợi dây thắt lưng trị giá gần 10 triệu đã đủ sức khiến nữ ca sĩ tự tin tỏa sáng khi xuống phố.

Có thể thấy, những món phụ kiện đắt giá là cách chị cả hoa dâm bụt sử dụng để nâng tầm phong cách thời trang cho bản thân. Như dây lưng bản to giá tầm 10 triệu đồng và túi cầm tay tông màu nóng có giá hơn 22 triệu đồng của cùng thương hiệu Gucci trong outfit này.

Cô làm mọi người choáng ngợp khi một lúc lại “tậu” quá nhiều hàng hiệu như thế này.

Em út Đức Phúc 

Từng bị khán giả “ném đá” vì ngoại hình không mấy ưa nhìn, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, anh chàng đã giảm cân và theo đó cũng thay đổi phong cách ăn mặc, nhưng vẫn không được mọi người đánh giá cao.

So với thời điểm đăng quang, gu thời trang của Đức Phúc tuy có sự thay đổi nhưng không mấy nổi bật. Anh chàng vẫn đóng khung mình trong những outfit áo phông, quần đùi nhàm chán.

Đôi lúc cũng lạ mắt hơn một chút với cách sơ-vin áo sơ-mi một vạt cùng kính mát gọng tròn, nhưng từ thần thái đến trang phục đều không đem lại cho Đức Phúc vẻ ngoài thời thượng như ý.

Thế nhưng, kể từ khi chơi chung với hội chị em hoa dâm bụt, trình ăn mặc của anh chàng đã nâng tầm đáng kể. Giống với chị cả hoa dâm bụt, Đức Phúc cũng say mê chiếc thắt lưng có mặt logo Gucci giá 10 triệu đồng này.

Ngoài ra, anh chàng còn sắm sửa một chiếc thắt lưng khác, của thương hiệu Versace.

Chiếc thắt lưng da đen đơn giản nổi bật khoá vàng hình đầu người trứ danh của Versace, được bán với giá 195 USD - khoảng 4,3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng không bỏ qua những đôi ugly sneaker - giày xấu xí đang “gây bão”. Gần đây nhất là đôi Rhyton Gucci logo leather có giá khoảng hơn 21 triệu đồng

Trước đó, anh chàng cũng khoe lên trang cá nhân của mình đôi sneaker Fila Disruptor II giá trị trên dưới 3 triệu đồng.

Hay chiếc túi fanny pack đánh dấu sự kết hợp giữa Gucci và nghệ sỹ trẻ người Tây Ban Nha Coco Capitán có giá 28 triệu đồng.

Anh trai Erik

Trước khi trở thành thành viên của gia đình hoa dâm bụt, Erik được đánh giá là có gu ăn mặc khá ổn. Anh chàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Ở thời điểm đó, giọng ca “Sau tất cả” không thường sử dụng hàng hiệu, những lựa chọn của anh chỉ xoay quanh các trang phục basic như áo thun, jeans, được phối theo dạng layer.

Tuy không xấu, nhưng có thể nói, ở thời điểm đó, phong cách ăn mặc của anh hòan toàn hòa lẫn với những ca sĩ khác, không hề tạo được dấu ấn riêng.

Thế nhưng từ khi chơi cùng Hòa Minzy và Đức Phúc, gu thời trang của anh đã có sự khác biệt rõ rệt. Anh thường nâng tầm set đồ của mình bằng hàng hiệu và ghi được dấu ấn với khán giả bằng phong cách đặc trưng không hề trộn lẫn.

Thay thế cách phối layer đơn điệu trước kia, Erik ngày hôm nay thường chọn cho mình các kiểu áo vest đính kết công phu, đi cùng những phụ kiện đắt giá.

Chiếc áo vest cùng cổ choker được anh chàng đặt riêng khi tham dự một sự kiện âm nhạc, đi cùng là chiếc đồng hồ Richard Mile trị giá gần 5 tỷ vô cùng bắt mắt. Đẹp, xấu thì tùy người nhìn nhận, nhưng chắc chắn ở thì hiện tại, Erik là một cái tên vô cùng nổi bật và tạo được dấu ấn cả về âm nhạc và thời trang trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất