Thời trang

Từ MV debut của Uni5: Ai bảo choker chỉ dành riêng cho con gái?

Trang Thị
Chia sẻ

Trong MV debut “C’mon” của các chàng trai Uni5 vừa được tung ra vào chiều hôm qua (4/9), Thành Thỏ khiến nhiều cô nàng phải đổ gục vì làm điệu khi đeo vòng cổ "con gái".

Từ khi ra đời, vòng cổ choker đã gây được cơn địa chấn trong cộng đồng những người yêu thời trang. Nó càn quyét mạnh mẽ khi tần suất xuất hiện và độ phủ sóng dày đặc mọi nơi, từ các sàn diễn runway đến street style hay những đêm tiệc hoành tráng… Một lần nữa, vòng cổ choker xuất hiện vô cùng ấn tượng trong MV debut “C’mon” của các chàng trai Uni5 khi được mỹ nam Thành Thỏ đeo.

uni5-1-660x419

Một cảnh quay của Thành Thỏ (bên trái) khi đeo vòng cổ choker.

Chiếc vòng cổ choker rất đơn giản, chỉ là một vòng màu đen được xỏ khuyên kim loại bản lớn. Chi tiết khuyên kim loại cùng màu đen được tối giản càng làm tăng độ mạnh mẽ và sự hợp rơ với trang phục Thành Thỏ mặc. Dù đeo vòng “con gái”, mỹ nam Hà thành vẫn nam tính như thường!

MV debut “C’mon” siêu chất với gu thời trang nam tính của Uni5:

Được biết người đứng sau chuẩn bị phục trang quay MV cho 2 chàng trai mỹ nam trong sản phẩm âm nhạc đầu tay là stylist Lyskeli, người được mệnh danh là “stylist chuyên rủ sao Việt nổi loạn” khi giúp họ tìm ra những mảng màu cá tính khác thể hiện hữu hiệu qua thời trang. Nói riêng về MV C'mon, Lyskeli được thể hiện đúng sở trường của mình với loạt trang phục cực chất cho màn debut này!

Ở Việt Nam, đây là mốt chơi mới và khá “kén” dành cho các fashionisto. Nếu chịu học hỏi thêm các mỹ nam Hàn, những người đi đầu lăng xê cho xu hướng nam giới đeo vòng cổ choker điệu đà, thì bạn sẽ tự tin “thử sức” hơn:

chokernam (4)

G-Dragon cá tính với choker đen khi trình diễn trên sân khấu.

chokernam (9)

Anh chàng trưởng nhóm của BigBang đeo chiếc choker dây mảnh hơn và có mặt trang sức bằng bạc sáng loáng.

chokernam (1)

Có lẽ choker màu đen là món phụ kiện hoàn hảo nhất cho những nam nghệ sĩ khi đã chót lòng mến thương món đồ xinh xắn này.

chokernam (10)

Hoặc tiết chế chi tiết khi diện trang phục đơn giản.

chokernam (13)

Hoặc thật “hầm hố” để bộ vest đen không còn nhàm chán!

chokernam (11)

Chỉ nên đeo choker màu đen để các chàng vẫn có thể thoải mái mix chúng với bất kỳ trang phục style nào, từ phong cách casual tới cổ điển hay lịch lãm… đều hợp.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất