Thời trang

Tự làm tóc sang chảnh như Lan Khuê - Phạm Hương tốn không đến 3 phút

Lê Hằng
Chia sẻ

Trong tập 9 The Face vừa qua, cặp đôi Lan Khuê – Phạm Hương lại khiến shipper đổ rầm rầm khi diện chung kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản mà rất đỗi tinh tế và sang chảnh. Kiểu tóc này rất dễ làm và bạn hoàn toàn có thể học theo để có được kiểu tóc đẹp trong chưa đầy 3 phút đấy nhé!

Được xếp vào hàng những kiểu tóc kinh điển của mọi thời đại, tóc đuôi ngựa vốn dĩ chẳng xa lạ với ngay cả những cô nàng chẳng màng quan tâm đến các xu hướng làm đẹp. Sự thanh lịch, tinh tế toát ra từ sự đơn giản chính là lý do khiến tóc đuôi ngựa chẳng bao giờ lỗi mốt.

Chẳng thế mà kiểu tóc này từng xuất hiện liên tục cùng các mỹ nhân từ Châu Á đến Châu Âu và liên tục càn quét nhiều sàn diễn thời trang của các thương hiệu đình đám. Trong tập 9 The Face vừa qua, 2 chị đẹp Lan Khuê - Phạm Hương cũng đồng lòng diện chung 1 kiểu tóc đuôi ngựa khiến fan nức lòng.

Trong khi Lan Khuê chọn kiểu đuôi ngựa cột thấp rẽ ngôi nhẹ nhàng thì Phạm Hương lại “nghiện” kiểu đuôi ngựa cột cao chải ngược có phần cá tính hơn đến mức diện nó trong cả 2 thử thách. Với kiểu tóc này, các nét đẹp hoàn hảo trên mặt 2 vị huấn luyện viên được tôn vinh 1 cách triệt để.

tocduoingua

Lan Khuê xuất hiện xinh đẹp với kiểu tóc đuôi ngựa thấp nữ tính

tocduoingua1

Cô kết hợp với trang phục và phụ kiện tông màu tươi sáng

tocduoingua2

Phạm Hương chọn tóc đuôi ngựa cột cao hơn

tocduoingua3

Người đẹp đất cảng kết hợp với trang phục menswear và phụ kiện trung tính

tocduoingua4

Đến thử thách thứ 2, người đẹp cột tóc cao hơn 1 chút và phối với phụ kiện to bản nổi bật đầy cá tính

Không cần phụ kiện rườm rà, 2 nữ huấn luyện viên vẫn thừa xinh đẹp và nổi bật với kiểu cột đuôi ngựa dùng đuôi tóc giấu thun buộc.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cột cố định đuôi tóc cao hoặc thấp tùy ý rồi lấy 1 lọn nhỏ cuốn quanh phần thun buộc. Cuối cùng dùng kẹp ghim cố định lại là xong. Cách làm này giúp kiểu tóc trông đẹp mắt và sang chảnh hơn.

Xem clip chi tiết hướng dẫn cách cột tóc giống Lan Khuê - Phạm Hương:

Lưu ý:

Kiểu tóc này không dành cho những cô nàng có phần trán quá cao hoặc trán rô. Tuy nhiên, nếu vẫn thích kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp thêm với chút mái thưa nhẹ nhàng, mái chéo dễ thương, mái bằng trẻ trung hay đánh phồng phần đỉnh đầu lên để cân đối khuôn mặt.

Ngoài ra, hãy kết hợp thêm phụ kiện như bông tai nhỏ xinh hay vòng cổ thu hút nhé!

tocduoingua5

tocduoingua6

tocduoingua8

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất