Thời trang

Từ khi vòng 1 phổng phao lạ thường, Hoàng Thùy liên tục diện đồ táo bạo nhưng không hề phản cảm

San San
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày càng ưa chuộng những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng một quyến rũ và nóng bỏng.

Hoàng Thùy thường xuyên xuất hiện cùng váy áo ôm sát, thiết kế cổ xẻ sâu và có các khoảng hở khoe triệt để đường cong cơ thể.

Liên tục bị khán giả đồn đoán là nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1, tuy nhiên Hoàng Thùy chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: “Thùy sẽ không trả lời về vấn đề này. Mọi người tò mò một chút sẽ hay hơn”.

Từ thời điểm đi thi chương trình người mẫu với số đo 3 vòng khiêm tốn 76-58-85 đến nay chân dài xứ Thanh đã cải thiện chỉ số thành 80 - 61 - 92.

Hoàn thành 2 năm nhiệm kỳ á hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời vinh dự góp mặt trong top 20 Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã và đang chứng minh sự thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Bên cạnh việc thay đổi vóc dáng, Hoàng Thùy còn liên tục xuất hiện trong loạt trang phục thiết xẻ ngực, khoe vòng một gợi cảm mỗi lần tham dự sự kiện hay dạo phố.

Lợi thế hình thể mảnh, khung vai nhỏ giúp người đẹp quê Thanh Hóa thêm phần quyến rũ, cuốn hút khi mặc váy hở vai trần. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng dành sự quan tâm đến việc chọn trang sức để phối cùng trang phục. Hoa tai dáng dài phù hợp gương mặt thon của cô.

Váy ống cúp ngực, xẻ tà cao là “vũ khí” giúp Hoàng Thùy khoe khéo vóc dáng nóng bỏng. Không chỉ vậy, nữ người mẫu còn thể hiện sự nhạy bén về thời trang bằng việc chọn trang phục có gam xanh - màu sắc chủ đạo của năm nay.

Trước đó nhiều lần cũng lăng xê mốt diện suit không nội y táo bạo, thu hút mọi ánh nhìn. Những bộ vest họa tiết với thiết kế ôm sát giúp tôn lên đường cong nuột nà cho nàng á hậu.

Trở về từ Miss Universe 2019, Hoàng Thùy ăn mặc táo bạo hơn trước. Dường như cô không sử dụng nội y, mở vài cúc áo nhằm tăng thêm phần cuốn hút cho set đồ chất liệu da có phần đơn giản, nhàm chán nếu ăn mặc theo kiểu “kín cổng cao tường”.

Có thể thấy phong cách diện suit cùng bratop bó sát o ép vòng 1 là style yêu thích của Hoàng Thùy.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi diện trang phục dạ hội với vòng 1 như bức tử người nhìn.

Người đẹp khéo léo chia sẻ thêm: “Thực ra do váy hỗ trợ chứ bình thường không có gì hết, vẫn bức tường thành vững chắc đó ạ.” Dù từng khẳng định không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kích thước vòng 1 nở nang khác thường khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về việc Hoàng Thùy đã can thiệp dao kéo.

Trước vẻ ngoài nóng bỏng của Hoàng Thùy, nhiều fan dành lời khen ngợi cho sự thay đổi tích cực của cô nàng.

Hoàng Thuỳ chưa từng lên tiếng về 'nghi án nâng cấp vòng 1'. Tuy nhiên, cô ngày càng ăn mặc gợi cảm và táo bạo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất