Thời trang

Từ khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy 'nâng cấp' style trông thấy, hàng hiệu ngập tràn

Lê Châm
Chia sẻ

Tuy công khai chuyện tình cảm với bạn trai mới chưa lâu nhưng không phủ nhận rằng dạo gần đây Hòa Minzy trông xinh xắn và thường xuyên trưng diện váy áo hàng hiệu hơn hẳn trước đây.

Là một gương mặt quen thuộc với hàng triệu khán giả Việt Nam, Hòa Minzy hay còn gọi với cái tên thân thương “chị hoa dâm bụt” được yêu thích và biết đến là một cô ca sĩ xinh đẹp, đáng yêu và “lầy lội”.

Có lẽ người hâm mộ đánh giá cao giọng hát của Hòa Minzy nhưng hình ảnh của cô trong mắt công chúng trước nay chưa thực sự được đẹp, nếu không muốn nói khá luộm thuộm và kém sang. Không những thế cô nàng còn thường xuyên lọt top sao mặc xấu hàng tuần.

Tuy nhiên, dạo gần đây Hòa Minzy có sự thay đổi khá rõ khi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, trang điểm kĩ lưỡng và sang chảnh hơn hẳn với những phụ kiện đắt đỏ từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Gucci, Chanel,…

Việc Hòa Minzy có phong cách thời trang ấn tượng và nổi bật từ thảm đỏ sự kiện đến khi trình diễn trên sân khấu hay thậm chí là trang phục đời thường nhận được sự chú ý của không ít người hâm mộ.

Không thiếu ý kiến cho rằng cô ca sĩ sinh năm 1995 chăm chút ngoại hình hơn kể từ khi có người yêu mới!

Nếu trước đây khán giả biết đến Hòa Minzy với hình ảnh một cô nàng nhí nhảnh, ăn mặc giản dị lại còn thừa cân thì nay có thể nói Hòa đã “lột xác” một cách khá hoàn hảo.

Tất nhiên để có được hình ảnh đẹp như hiện tại phần lớn là nhờ quyết tâm giảm cân để có được vóc dáng mảnh mai, nhưng không thể phủ nhận rằng trang phục cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Câu nói “Người đẹp vì lụa” có lẽ chưa bao giờ sai. Khi khoác lên mình những chiếc váy đầm xinh xắn tất nhiên chủ nhân của nó cũng sẽ lộng lẫy hơn rất nhiều.

Đối với người nổi tiếng việc đầu tư hình ảnh đẹp mang lại một hiệu ứng nhất định. Không ít nghệ sĩ đã chia sẻ rằng ngoại hình chỉn chu là thể hiện sự tôn trọng của bản thân nghệ sĩ với những khán giả yêu quý họ.

Với vóc dáng nhỏ nhắn của Hòa, những chiếc đầm có độ bồng lớn sẽ giúp cô nổi bật hơn cả. Chính vì vậy kiểu đầm này thường được ca sĩ 9X ưu ái dạo gần đây.

Xây dựng hình ảnh mới, Hòa ngày càng gợi cảm hơn với thiết kế cúp ngực khoe trọn bờ vai gầy mong manh.

Không chỉ đầu tư ngoại hình tại các sự kiện và trên sân khấu. Trang phục thường ngày của cô cũng được chăm chút hơn thời chưa tìm được tình yêu mới. Cô bắt đầu sử dụng hàng hiệu nhiều hơn, trong ảnh đôi giày hiệu Gucci đính ngọc trai ở gót mà cô mang có giá hơn 25 triệu đồng.

Một bức ảnh mà Hòa mới đăng tải cách đây vài ngày trong chiếc váy body đơn giản nhưng phối cùng đôi sneakers Gucci có giá hơn 16 triệu đồng.

Bộ đồ denim đã bớt nhàm chán khi cô nàng nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng Gucci và túi Gucci GG Marmont Matelassé màu đỏ nổi bật có giá ngót ngét 22 triệu đồng.

Váy body da báo được mix thêm chiếc túi hàng hiệu Louis Vuitton đem đến một quý cô sành điệu, chiếc mắt kính đen tạo độ ngầu cực chuẩn cho cả tổng thể.

Xuống phố dạo gần đây Hoà cũng chứng tỏ độ “chịu chơi” bằng loạt hàng hiệu. Trong ảnh, chiếc túi Gucci Dionysus màu xanh có giá hơn 32 triệu đồng, thắt lưng to bản của nhà mốt Gucci cũng gần 10 triệu đồng.

Không chỉ thường xuyên dùng hàng hiệu, dạo gần đây khi có người yêu mới Hòa còn thường xuyên mặc những trang phục khoe khéo hình thể cùng đôi chân thon thả khi giảm cân thành công. Diện chiếc áo sơ mi cùng quần short, nữ ca sĩ cũng không quên kết hợp với Gentle Monster mẫu Black Pete và túi Chanel Boy vô cùng đắt đỏ để tăng độ sang chảnh cho set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất