Thời trang

Tú Hảo thử nghiệm với loạt layout make up, tương lai sẽ trở thành gương mặt đại diện cho các dòng mỹ phẩm?

Nhã Phong
Chia sẻ

Là một người mẫu bán chuyên, nhưng với mỗi một shoot hình và concept Tú Hảo lại "thiên biến vạn hóa" cùng nhiều layout trang điểm khác nhau, khiến cô nàng trở thành cái tên dẫn đầu Top The Face online 2017 với nhiều diện mạo nhất.

Tú Hảo gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi vẻ đẹp rất riêng, nhiều ý kiến so sánh cô với những gương mặt cùng xuất hiện trong The Face online. Tuy nhiên, trước những bàn tán, Tú Hảo mạnh dạn phản kháng và tự tin với nhan sắc, cá tính thời trang cũng như tài năng của mình, hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố ấn tượng tại Gương mặt thương hiệu 2017.

Nói rõ hơn về nhan sắc của Tú Hảo, cô sở hữu gương mặt với tỷ lệ cân đối, nước da ngăm khỏe khoắn, một bờ môi dày rất Tây và gợi cảm. Chính những thế mạnh đó, Tú Hảo được lòng rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm trong việc giúp họ quảng bá sản phẩm làm đẹp. Trải nghiệm muôn vàn layout make up, Tú Hảo thực sự khiến bạn mê mẩn với hình ảnh đôi lúc trong veo như sương mai với lớp make mỏng manh, khi lại cá tính hết nấc cùng mắt nâu môi trầm, hoặc là một cô nàng sexy khó rời mắt với môi đỏ thẫm….

Cùng điểm qua những lần biến hình của Tú Hảo để thấy được khả năng cô nàng trở thành gương mặt thương hiệu cho những dòng sản phẩm làm đẹp khả năng là rất cao:

Son đỏ thẫm

Son đỏ thẫm là danh từ chung để chỉ những tông son có màu đỏ tím, đỏ rượu vang, sậm, burgundy… màu son này tuy trầm nhưng vẫn pha nhiều sắc thái, tạo đôi môi căng mọng như nhung và thích hợp với nhiều màu da. Son thẫm như một món quà dành cho các nàng khi cứ tô lên là sang chảnh.

Trang điểm mắt mèo với đường kẻ eyeliner lớn và đậm cùng màu môi đỏ thẫm khiến cô nàng “chiến binh” The Face sắc sảo hơn rất nhiều.

Màu son thẫm được Tú Hảo yêu thích và dường như sinh ra là để phục vụ cho nhan sắc xinh đẹp của cô trong những bộ hình thời trang sang chảnh đúng nghĩa.

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm tung ra dòng son này, nhanh tay phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các nàng.

Gợi ý cho các nàng về những dòng son đỏ thẫm cứ tô lên là sang chảnh:

Ngoài các tông đỏ tươi gợi cảm, trong bảng màu của MAC còn có cây Diva cùng tông đỏ rượu chát rất sành điệu giá hơn 500 ngàn đồng.

Nếu mới tập tành đánh son trầm, bạn có thể thử gam Velvet Cherry của Tom Ford gần 1,5 triệu đồng.

Tín đồ của son đỏ rượu không thể bỏ qua cây NARS Audacious Lipstick màu Ingrid. Sắc đỏ này pha tím nâu, rất hợp với những nàng có làn da ngăm cùng giá bán hơn 700 ngàn đồng.

Son cam đất

Dường như đây là gam màu đang “đốn gục” toàn bộ các quý cô hiện đại, Tú Hảo cũng không thoát khỏi cơn gây mê từ màu son này khi liên tục chia sẻ nhiều bức hình trên trang cá nhân với son tông cam đất cùng nhiều layout make up khác nhau.

Xu hướng trang điểm cam đào tông xuyệt tông với màu môi và má khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn trong thời gian qua cũng được cô nàng nhanh tay ứng dụng.

Với tông trang điểm này, bạn sẽ tươi tắn cả ngày, phù hợp cho những dịp đi chơi hay đi học.

Màu son cam đất được các tín đồ làm đẹp thi nhau “lăng xê” và trở thành mỹ phẩm bán chạy số một tại các shop.

Bạn đã có trải nghiệm cùng màu son cam đất cho những lần làm điệu xuống phố chưa?

Một số gợi ý cho các nàng về những cây son cam đất trở thành “huyền thoại” từ các tín đồ làm đẹp:

Warm&Sweet có màu cam pha nâu rất ấm áp, không làm bệt da và đặc biệt phù hợp với con gái châu Á thuộc thương hiệu Hàn Quốc 3CE hợp tác với hot girl Lily Maymac có giá khoảng 600 ngàn đồng.

Đây chính là một trong những cây son khởi nguồn cho trào lưu gam cam đất tại Việt Nam và cũng là màu mỹ phẩm “hot” nhất của Espoir tính đến thời điểm này khoảng gần 500 ngàn đồng.

Ngoài 2 màu son được Tú Hảo lăng xê nhiệt tình thì cô cũng không quên thử nghiệm với nhiều cách trang điểm thú vị khác.

Bỏ qua màu son với đôi môi nhạt nhòa tưởng rằng dìm được nhan sắc của Tú Hảo nhưng không, với cách đánh mắt màu hồng đỏ khiến cô nàng khá ấn tượng và mới lạ cùng layout trang điểm này.

Đôi khi chỉ cần đôi môi đỏ thắm như thế này cũng đủ khiến bạn mê hoặc mọi ánh nhìn như cô nàng Tú Hảo rồi. Màu son phù hợp cho những bữa tiệc đêm, khiến bạn sexy vô cùng.

Cách đánh son lòng môi bóng khiến đôi môi của bạn mọng nước và trẻ trung hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất