Thời trang

'Chị chị em em' Tú Hảo - Ninh Dương Lan Ngọc khoe sắc vóc nét đến từng milimet

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo hút trọn sự chú ý cùng thần thái đỉnh cao.

Tài sắc vẹn toàn lại là viên ngọc sáng trong lĩnh vực giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc hẳn đã trở thành cái tên chẳng còn quá xa lạ với công chúng. Không quá khó để nhận ra, cô nàng này đang có rất nhiều bước tiến ngoạn mục trong công việc lẫn việc thay đổi hình ảnh bản thân. Gần nhất chính là bộ ảnh bước sang tuổi mới, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng với một “ngọc nữ trăm tỷ” rất khác.

Nếu biết đến Ninh Dương Lan Ngọc như một nàng “ngọc nữ điện ảnh” thì Tú Hảo lại là gương mặt sáng giá bước ra từ cuộc thi The Face. Không chỉ là thí sinh nổi bật ở mọi khía cạnh, sắc vóc của cô nàng này cũng được đánh giá thuộc hàng “cực phẩm”. Cũng chính vì vậy, Tú Hảo chính là cái tên được xướng với danh hiệu Quán quân The Face 2017. Sau thành công vang đội, cô đã không ngừng nỗ lực để thay đổi cũng bản thân ngày một hoàn thiện, nâng tầm đẳng cấp, hình ảnh để luôn trở nên mới mẻ trong mắt công chúng.

Khi hai cái tên đình đám này cùng nhau đọ sắc chung một khung hình sẽ ra sao? Để giải đáp những điều thú vị, đồng điệu chưa từng được biết đến, Tú Hảo - Ninh Dương Lan Ngọc đã “chạm mặt” cực chất đến từng thước ảnh trong bộ hình mới mang tên “Chị Chị Em Em”.

Được biết những bộ cánh mà hai chị em Ninh Dương Lan Ngọc và Tú Hảo diện trong bộ ảnh lần này đều nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior. Các thiết kế mang đậm hơi thở đồng quê với vảng màu tối giản và họa tiết thiên nhiên. Nhìn vào tổng thể concept lần này, bộ hình nổi bật tone pastel chủ đạo với gam màu xanh dương khá dịu mắt cùng một số sắc độ cân bằng hài hòa bố cục như trắng, đen, beige,…. Những item được phối tạo nên set đồ mang tinh thần khá phóng khoáng nhưng vẫn có sự đồng nhất khi kết hợp.

Như set đầu tiên, Tú Hảo và Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn cho mình key item chung chính là sweater và chân váy. Tuy có phần khác biệt ở gam màu, cặp đôi vẫn có sự liên kết khi chọn cùng một họa tiết sọc ngang Breton cho phần top và sắc đen cho tổng thể thích hợp cho cô nàng công sở hay một buổi chiều dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. Đấy là chưa nói đến cả 2 mỹ nhân đều phô diễn hoàn hảo những dáng pose và góc mặt tương tác rất tốt, không bị rời rạc.

Set thứ 2 cũng rất thú vị khi đi theo khuynh hướng “cây đồ” họa tiết kết hợp với đơn sắc nhưng vẫn chung tone xanh dương chủ đạo. Và ở đây, Tú Hảo chọn diện playsuit với họa tiết loang màu độc đáo đi cùng chiếc túi xách Saddle của thương hiệu Dior. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại thanh thoát với chiếc sơ mi cột vạt, bo ống tay và chân váy xếp li màu kem.


Dù đây là lần đầu 2 nhan sắc Việt này hợp tác cùng nhau những giữa họ dường như không bị “đũa lệch”, trái lại còn ăn ý hơn mong đợi. Xuyên suốt bộ hình, ngoài việc lên đồ cực match với nhau, người hâm mộ sẽ nhận ra Tú Hảo và Ninh Dương Lan Ngọc còn phảng phất vẻ đẹp tựa 2 giọt nước từ góc mặt, dáng pose, thậm chí là thần thái.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất