Thời trang

Tủ giày đắt-xắt-ra-miếng của 'Nữ hoàng giải trí' khiến hàng triệu fashionista thèm muốn

Phước Đại
Chia sẻ

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện phong cách. Nắm bắt được quy luật này, giọng ca "Gửi người yêu cũ" luôn biết đầu tư thích đáng để tạo nên hình tượng thời trang mà cô mong muốn.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, Hà Hồ còn sở hữu một tủ giày đồ sộ khiến nhiều người mê mệt. Nữ ca sĩ luôn giữ vững phong độ bắt kịp và đón đầu những xu hướng thời trang hot nhất.

Bên cạnh trang phục, phụ kiện chính là những món thời trang được giọng ca sinh năm 1984 chăm chút, đặc biệt là giày dép. Vợ cũ của doanh nhân Cường Đô La chẳng ngại mạnh tay đầu tư sắm nhiều đôi giày hàng hiệu để tiện việc mix-match cùng trang phục.

Mang hơi hướng phong cách boho-chic, Hồ Ngọc Hà mix tinh tế giữa áo 2 dây và quần clutch. Đôi sandal đế bằng nạm đá đa sắc tạo điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

Đôi giày giúp Hồ Ngọc Hà hoàn thiện phong cách có giá thành được niêm yết là 1490€, tương đương 42 triệu đồng.

Đôi sneaker mà giọng ca Gửi người yêu cũ mang có nhiều điểm tương đồng với sản phẩm của Balenciaga. Thực tế, nó thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Zara, nhưng giá thành khá “dễ thở” so với bản gốc.

“Anh em cùng cha khác mẹ” với Balenciaga speed trainer có mức giá chỉ bằng… 1/8 bản gốc là 1,5 triệu đồng.

Những ai là fan của sneaker trắng sẽ không thể bỏ qua những thiết kế vui mắt của Gucci. Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ khi mix fanny pack cùng thương hiệu.

Mang phong cách unisex nên sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Giá bán của đôi sneaker cao cấp này khoảng 13 triệu đồng.

Đôi giày này được Gucci giới thiệu trong BST Resort 2017 có đế cao đến 20cm. Hà Hồ đã bước vào hàng ngũ những ngôi sao hiếm hoi dám chinh phục những món phụ kiện “khó nhằn” nhất nhì thế giới.

Đôi giày này có phần trên làm bằng da với đế cao 20cm và có giá 790€, tương đương 22,1 triệu đồng.

Chất liệu đinh tán từ những năm 90s đang quay trở lại mạnh mẽ, đón đầu được xu hướng, “Nữ hoàng giải trí” nhanh tay tậu ngay một đôi giày đinh tán cực cá tính đến từ thương hiệu Gucci.

Giá để rước em nó về đắt sắc ra miếng 1.850$, tương đương 41 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư rất kỹ lưỡng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng, dù là trên thảm đỏ, sân khấu hay ở đời thường.

Đôi Queercore brogue pump có giá 1490€ ~ 42 triệu VNĐ

Hà Hồ còn có cả phiên bản màu đỏ của đôi giày này.

“Nữ hoàng giải trí” xuất hiện rực rỡ như bông hồng trên đường phố trong bộ cánh của Gucci, bao gồm áo sơ mi, chân váy, túi xách và giày cao gót.

Đôi giày mà người đẹp sử dụng có giá 1.100$, quy đổi là 24 triệu đồng.

Xây dưng hình tượng công nương, giọng ca Cả một trời thương nhớ khéo léo lựa chọn các thiết kế màu sắc nổi bật của Gucci làm điểm nhấn, bao gồm dây thắt lưng, túi xách và đôi giày cùng thương hiệu.

Đôi giày trông sang trọng và quý phái với hoạ tiết nơ đính ngọc trai có giá 1290$ (36 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất