Thời trang

Không mấy khi chưng hàng hiệu, nhưng Hương Giang lại mải miết khoe vòng 1 từ đời thường đến thảm đỏ

M.N
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thường xuyên chọn các bộ cánh quyến rũ, khoét sâu khoe trọn vòng 1, cả trong street style thường ngày lẫn thời trang thảm đỏ.

Nóng bỏng trong trang phục đời thường

Có thể thấy, trong những hoạt động thường ngày, Hương Giang Idol hay chọn những thiết kế hai dây gợi cảm, giúp khoe vòng 1.

Nắm bắt được lợi thế ngoại hình của bản thân, những chiếc áo croptop bé tin hin rất được lòng người đẹp.

Các loại áo này thường không có thiết kế quá đặc biệt, chủ yếu đánh mạnh vào chất liệu, họa tiết.

Có lẽ, vòng ngực căng tròn phổng phao là một điểm trên cơ thể mà tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế rất tự hào.

Cô thường hay diện các kiểu áo hai dây, kết hợp cùng quần short, giúp tăng thêm vẻ khỏe khoắn, trẻ trung.

Đôi khi phá cách một chút cùng kiểu áo sơ mi lệch vai, tạo vẻ quyến rũ gợi cảm.

Ngay trong cuộc thi, đại diện Việt Nam cũng không bỏ qua cách ăn mặc khoe vòng 1 đặc trưng, có chăng là chỉ khoác thêm chiếc áo khoác jeans hờ hững nhằm tạo vẻ kín đáo.

Tuy thế, việc Hương Giang cứ diện đi diện lại mãi một kiểu trang phục cũng chưa chắc là ý hay, vì dễ dàng khiến hoa hậu rơi vào hoàn cảnh gây nên sự nhàm chán với khán giả.

Sexy, gợi cảm đi sự kiện

Không chỉ trong đời thường, ngay cả khi tham dự sự kiện, người đẹp sinh năm 1991 cũng áp dụng triệt để cách ăn diện khoe khéo ngực khủng. Cô hay kết thân với những kiểu váy xuyên thấu…

Hoặc xẻ sâu ngút ngàn đến gần rốn, để lộ khe ngực và tôn lên làn da trắng.

Loạt váy áo hở trên, hở dưới của nữ ca sĩ cũng từng vướng phải không ít lời nhận xét tiêu cực. Tuy nhiên, cô vẫn luôn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và không ngừng hoàn thiện bản thân để đẹp hơn trong lòng khán giả.

Nếu không phải là váy dài thì sẽ là jumpsuit cá tính, nhưng chắc chắn phải có phần ngực chữ V táo bạo.

Bộ đầm nhung đỏ xẻ tà cao được Hương Giang diện đến sự kiện hồi cuối năm 2016, hóa ra cô đã thích khoe vòng 1 từ rất lâu rồi.

Xuất hiện tại một sự kiện, ca sĩ chuyển giới thu hút mọi sự chú ý trong bộ đầm dạ hội đen với họa tiết hoa được đính kết cầu kỳ. Vẻ ngoài của cô nàng đẹp đến nỗi khiến không ít “gái thẳng” phải ghen tỵ.

Tuy nhiên, không ít lần cô nàng bị đánh giá là khoe thân quá đà, đơn cử như cách sử dụng khăn quấn làm áo mix cùng váy ngắn, ấn tượng thì có nhưng để đẹp thì còn phải xem xét.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất