Thời trang

Từ Đỗ Mỹ Linh đến Hương Giang giờ đều xúng xính hàng hiệu, nhẩm giá tiền mà hoa cả mắt

Khôi Ngô
Chia sẻ

Từng mang danh xưng "hoa hậu tiết kiệm" hay "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", nhưng đến thời điểm này, những cái tên đó chẳng còn phù hợp với Hương Giang hay Đỗ Mỹ Linh nữa rồi.

Còn nhớ những ngày đầu đăng quang, trong thời kỳ đương nhiệm, cả Đỗ Mỹ Linh lẫn Hương Giang đều là các bóng hồng có phần đứng ngoài cuộc chơi hàng hiệu. Trang phục thời điểm ấn của mỗi người phần lớn là từ các NTK Việt, phụ kiện đắt đỏ rất ít, thậm chí chỉ là… mượn dùng.

Ấy mà giờ đây, hai người đẹp đã và đang dần khẳng định hình ảnh mới, sử dụng nhiều phụ kiện đắt giá, hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt.

Tham dự một sự kiện thời trang, Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của khán giả khi thả dáng trong mẫu váy suông dập pli, tông màu đỏ rực rỡ.

Ngoài chuỗi ngọc trai quanh cổ, người đẹp còn gây chú ý khi sử dụng chiếc đồng hồ đính đá, điểm xuyến thêm sự sang trọng cho bản thân mình.

Đây là chiếc đồng hồ Hublot Pave Diamond Size 38 mm có giá bán tầm 12.000USD - gần 300 triệu đồng. Rõ ràng với món phụ kiện này, chẳng ai có thể gọi Đỗ Mỹ Linh là “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” được nữa.

Tủ đồ của người đẹp cũng có nhiều chiếc túi đắt giá, đơn cử như mẫu Lady Dior đình đám.

J'adior cũng nằm trong danh sách yêu thích của cô nàng.

Thần thái sang chảnh ngời ngời, Đỗ Mỹ Linh ngày càng lột xác phong cách.

Hương Giang cũng từng được xem là “hoa hậu tiết kiệm”, “thánh đụng hàng” trong showbiz ở thời gian đầu sau đăng quang.

Nhưng dần dần, cô nàng đã khiến công chúng thay đổi suy nghĩ khi trở thành một tín đồ thời trang thực thụ, cập nhật nhanh nhạy xu hướng.

Mẫu túi Chanel Gabrielle phiên bản mới này, Hương Giang là một trong những người có đầu tiên, và cũng chỉ nàng hậu mới chọn tông màu vàng đồng, “thách thức” mix, match này.

Ngoài túi, giày hiệu, người đẹp còn “phủ kín” bản thân bằng lạt trang phục đắt giá, định hình bản thân theo hình ảnh sang trọng, đẳng cấp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất