Thời trang

Từ chia sẻ của người mẫu Cao Thiên Trang, có hay không chuyện làm nhỏ mặt với chưa đầy 2 tiếng 'nắn bóp'?

Tấm
Chia sẻ

"Không phẫu thuật, không tiêm chích, thậm chí là không đau và không cần nghỉ dưỡng" thì liệu có thể đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú thật hay không?

Trong vài năm gần đây, các chuẩn đẹp của con gái thay đổi rất nhiều, từ da trắng hồng sang da nâu khỏe khoắn, từ lông mày ngang sang cánh cung… nhưng có một tiêu chuẩn vẫn khiến một nửa thế giới không ngừng theo đuổi: khuôn mặt thon gọn thanh tú.

Khuôn mặt thon gọn đem lại nét đẹp dịu dàng, nữ tính cho các cô gái

Yoona (SNSD) sở hữu khuôn mặt trái xoan với phần cằm thon gọn cực nữ tính

Cả các tín đồ làm đẹp phương Tây cũng theo đuổi khuôn mặt V-line thanh mảnh

Các phương pháp quen thuộc hiện nay giúp các cô gái có khuôn mặt V-line thanh thoát như phẫu thuật gọt hàm, gọt cằm, tiêm filler… đều chứa đựng nhiều rủi ro và hậu quả khó lường.

Tiêm filler độn cằm và di chứng đáng sợ …

Chính vì thế mà khi phương pháp Bone Designing (tái cấu trúc gương mặt) xuất hiện tại Việt Nam với lời hứa hẹn “không phẫu thuật, không tiêm chích, thậm chí là không đau và không cần nghỉ dưỡng” thì ngay lập tức nó đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các tín đồ làm đẹp.

Liệu đó có phải là sự kỳ diệu đến khó tin?

Tuy khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng thực chất Bone Designing đối với các nước trên thế giới thì nó không hề xa lạ. Nó có xuất xứ tại Nhật Bản dưới sự sáng tạo và hoàn thiện của bác sĩ - giáo sư nổi tiếng chuyên ngành về xương Hironori Matsunishi.

Các chỉ số trên mặt sẽ được đo cụ thể trước và sau khi thực hiện nắn mặt để thấy rõ được hiệu quả.

Bone Designing hoạt động trên nguyên lý xê dịch các khớp nối ở xương sọ, nhằm thay đổi và tái cấu trúc lại gương mặt, đem đến khuôn mặt thon gọn, cân đối hơn.

Quy trình nắn xương được thực hiện trong khoảng 2 giờ đồng hồ và được hứa hẹn mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Thay vì phẫu thuật hay tiêm như các phương pháp khác, với Bone Designing, bác sĩ sẽ sử dụng đôi tay thực hiện các thao tác nắn, vuốt và ép chặt các khớp xương lại với nhau. Cùng lúc đó điều chỉnh từng phần và tổng thể khuôn mặt để đem đến vẻ hài hòa, cân đối.

Chiều dài, độ thon khuôn mặt có thể thay đổi, xương hàm có thể thu gọn, sống mũi được kéo cao, xương gò má cao được ép phẳng xuống. Tương tự, khuôn mặt bị lệch do thói quen nhai, nằm ngủ,… cũng có thể được chỉnh lại cân đối.

Vừa xuất hiện đã vô cùng được lòng sao Việt?

Rất nhiều sao Việt như Cao Thiên Trang, Kim Chi, Ninh Hoàng Ngân… đã thử phương pháp này để có một khuôn mặt hoàn hảo hơn mà vẫn an toàn.

Cao Thiên Trang là một trong những người đẹp Việt đi đầu trong việc trải nghiệm phương pháp làm đẹp này: “Trang suýt khóc khi nhìn thấy sự thay đổi trên gương mặt mình”.

Khuôn mặt của chân dài trở nên mềm mại, dịu dàng hơn rất nhiều.

“Người đẹp biển” Ninh Hoàng Ngân cũng rất hài lòng vì đã chọn cách “nắn mặt” thần kỳ này.

Cô nàng The Face Kim Chi cũng nhận được kết quả vô cùng ưng ý

Thậm chí, phương pháp này không chỉ thu hút các chị em mà cả phái mạnh cũng sử dụng nó để cân chỉnh khuôn mặt.

Thần kỳ thế thì giá cả phải chăng rất đắt đỏ?

Giá của liệu trình tiêm filler độn cằm dao động khoảng từ 6-15 triệu VNĐ. Trong khi đó, dịch vụ phẫu thuật gọt cằm có mức giá “chát” hơn nhiều, từ 40-70 triệu VNĐ. Còn Bone Designing có giá bao nhiêu với công dụng thần kỳ nó đem lại?

Chi phí của việc nắn xương mặt là khoảng 2500 $ (khoảng 55 triệu VNĐ) theo như chia sẻ của Cao Thiên Trang.

So với việc không đau, không phẫu thuật, không tiêm và vì thế chẳng lo di chứng thì chi phí 2500$ của phương pháp này khá tiết kiệm. Dù hiện tại chưa có những phản hồi tiêu cực về phương pháp này, tuy nhiên, dù thế nào, các nàng vẫn phải tìm hiểu thông tin thật kỹ cũng như đến những địa chỉ uy tín để làm đẹp thật an toàn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất