Thời trang

Từ bao giờ phim khoa học viễn tưởng như Star Trek trở thành cảm hứng của Gucci vậy?

Bảo Vii
Chia sẻ

Có vẻ như không gì có thể làm khó được Gucci, thậm chí ngay cả những sinh vật vô tri như robot, kì bí như người ngoài hành tinh cũng mang đậm chất high fashion một khi qua tay nhà mốt đến từ nước Ý này.

Dưới bàn tay tài hoa của nhiếp ảnh gia Glen Luchford, nhiều chiến dịch quảng bá và hình ảnh của Gucci đã thành công một cách mĩ mãn. Tiếp nối bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của nhà mốt Gucci được chụp tại Rome, cùng với bộ óc thiên tài của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và khả năng biến hoá tuyệt vời của giám đốc nghệ thuật Christopher Simmonds, campaign mới mang tên Gucci and Beyond đã đem đến cho giới mộ điệu một thước phim nghệ thuật viễn tưởng mang đậm dấu ấn Gucci.

Chia sẻ về cảm hứng làm nên video ngắn lần này, đại diện Gucci cho biết những bộ phim khoa học viễn tưởng từ thập niên 50s, 60s như Creature from the Black Lagoon và Forbidden Planet luôn khiến ông cảm thấy rất thú vị. Và với tinh thần “biến cái không thể thành có thể”, nhà mốt hàng đầu làng thời trang thế giới đã tái hiện một viễn cảnh nửa thật nửa mơ, nơi những người mẫu hoá thân thành người ngoài hành tinh sải bước giữa những đồng cỏ trong miền tưởng tượng.

Khi người ngoài hành tinh trong thế giới của Gucci trao nhau nụ hôn thì sẽ trông như thế nào? Phải đẹp chứ sao!

Nhìn loạt túi treo lủng lẳng kia mà “phát thèm” nhỉ…

Chất liệu bắt mắt như ánh kim, hoạ tiết màu đối lập đậm chất retro,… chiếm trọn BST.

Những items làm nên thương hiệu của Gucci cũng được đưa vào campaign quảng cáo mới nhất.

Rực rỡ, kiểu cách và đậm chất duy mỹ như ăn sâu vào tiềm thức Gucci.

Người ngoài hành tinh giờ đây như nnâng lên một tầm cao mới khi qua tay Gucci. Bộ dạng quái dị, móng vuốt dài cùng kiểu đầu nấm cũng hoá thời thượng với mắt kính kiểu dáng lạ mắt.

Cách mix match và chơi màu mang dấu ấn hoài cổ.

Vườn địa đàng tràn ngập hoa lá đậm dấu ấn vintage dưới bàn tay của nghệ nhân Glen Luchford.

Cùng xem qua chiến dịch quảng bá hình ảnh dành cho BST Thu Đông 2017 của nhà mốt Gucci:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất