Thời trang

Từ bao giờ Hoàng Thùy đã ngấm ngầm soán ngôi 'nữ hoàng sắc trắng' của H'Hen Niê

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Nếu như H'Hen Niê trung thành với sắc trắng ngay từ những ngày đầu đăng quang HHHV Việt Nam 2017, thì Hoàng Thùy là một "tân binh" vừa chính thức gia nhập đường đua với chân dài Ê Đê, để trở thành "nữ hoàng sắc trắng" của Vbiz.

Cùng với Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy là một trong những người đẹp có nước da nâu quyến rũ. Thế nên để làm nổi bật làn da, chân dài xứ Thanh đã bắt đầu biết phát huy lợi thế trong những thiết kế tông trắng tinh khôi.

Tuy không phải là màu sắc chủ đạo của mùa mốt năm 2018, nhưng sắc trắng được cô trưng dụng khá thường xuyên trong các sự kiện gần đây.

Trước đó, khi tham gia The Face 2017, Hoàng Thùy từng được biết tới với biệt danh “hoa dâm bụt”. Vì thế trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, chân dài khá chuộng sắc đỏ và chọn màu sắc này như một “ý đồ”, và xem đó là cách tạo màu sắc riêng cho mình ở cuộc thi.

Song ở thời điểm hiện tại, sắc trắng mới chính là “vũ khí” giúp Hoàng Thùy nổi bật và quan trọng hơn là không bị “lép vế” trước một H'Hen Niê nóng bỏng và một Mâu Thủy gợi cảm.

Sau đăng quang, sắc trắng được Hoa hậu H”Hen Niê diện với tần suất “chóng mặt” và ngày càng được công chúng đánh giá cao. Nhưng về phía nàng Á hậu 1, cô chỉ mới phát huy loại sắc phục này thường xuyên hơn trong thời gian gần đây. Tại sự kiện diễn ra hôm 27/7, người đẹp họ Hoàng ghi điểm với diện mạo sang trọng nhưng không kém phần nóng bỏng trong thiết kế lệch vai gợi cảm.

Với diện mạo như thế này, cô nhận “cơn mưa” lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng chân dài xứ Thanh khá phù hợp với sắc trắng.

Trong một sự kiện khác chỉ diễn ra trước đó 5 ngày tại Hà Nội, chân dài sinh năm 1992 tiếp tục trung thành với sắc trắng kinh điển. Đa phần những thiết kế được cô và ê-kíp lựa chọn đều đơn sắc, có phom dáng, kiểu mẫu hiện đại. Giúp hình ảnh luôn luôn tạo được sự mới mẻ, tránh sự nhàm chán.

Làn da nâu của Hoàng Thùy không “bánh mật” bằng H'Hen Niê, nhưng Á hậu vẫn ứng dụng thành công và nổi bật hơn hết khi chọn tông trắng. Khán giả cho rằng cô nên phát huy hơn nữa và nếu được hãy mang sắc phục này đến đấu trường nhan sắc quốc tế năm sau.

Tiếp đó trong một sự kiện diễn ra tại phú quốc vào ngày 17/7, Hoàng Thùy “thôi miên” vạn ánh nhìn trong một diện mạo không thể nào nữ thần hơn. Vẫn với màu sắc “ruột” nàng Á hậu phô diễn thân hình vệ nữ đậm chất “Beauty Queen” tại sự kiện.

Mặc dù liên tiếp xuất hiện với tông trắng nhưng xem ra chân dài xứ Thanh vẫn có sự tươi mới, không bị “một màu”. Vì vậy cô luôn thu hút cánh truyền thông mỗi khi lộ diện.

Chỉ trong vòng nửa tháng, tham gia 4 sự kiện thì hết 4 lần Hoàng Thùy chọn sắc phục trắng. Trong show diễn “Green code” của NTK Lê Thanh Hòa vào ngày 14/7, cả dàn người đẹp đều chọn sắc xanh, riêng chỉ có Hoàng Thùy trơ trọi với sắc trắng. Điều đó cho thấy cô “chung thủy” với sắc trắng đến mức nào.

Cũng với thiết kế này, cô tiếp tục thả dáng yêu kiều trong một bộ ảnh thời trang.

Trước đó Hoàng Thùy cũng đôi lần thu hút sự chú ý về mình khi chọn sắc phục trắng trên thảm đỏ. Tại thảm đỏ We Choice Awards 2018, người đẹp khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi lựa chọn chiếc váy xòe màu trắng thanh nhã. Kiểu váy vai trễ, cúp ngực nhẹ nhàng biến Á hậu Hoàn vũ xinh đẹp như một nàng công chúa.

Trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018, Hoàng Thùy nổi bật với thiết kế xẻ sâu khoe vòng một quyến rũ.

Trong những ngày sau đăng quang, Hoàng Thùy cũng thường xuyên thử nghiệm những thiết kế tông trắng. Tuy nhiên lúc này cô chưa tạo được điểm nhấn với màu sắc này.

Trong top 3 Hoa hậu Hoàn vũ, ngoài H'Hen Niê thì Hoàng Thùy là người đẹp tiếp theo mê mệt sắc trắng đến lạ thường.

Trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài xứ Thanh cũng bao lần hóa “công chúa bạch tuyết” như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất