Thời trang

Tú Anh khoe nét Xuân trong trang phục áo dài của Adrian Anh Tuấn

Nhã Phong
Chia sẻ

Bắt nguồn từ tình yêu dành cho những tác phẩm hội họa tranh vẽ Mannequins's Life của Nguyễn Khắc Chinh, Adrian Anh Tuấn đã ngỏ lời hợp tác và nhận được sự đồng ý của anh, cả 2 đã cùng nhau tạo ra BST Adrian x Chinh, là một BST bao gồm 20 mẫu thiết kế áo dài dành cho những ngày đầu Xuân 2017.

Với đường cắt hiện đại luôn là thế mạnh của Adrian Anh Tuấn, kết hợp cùng những chất liệu cao cấp và tranh vẽ của Nguyễn Khắc Chinh đã tạo ra một BST áo dài cách tân hiện đại nhưng vẫn giữ được sự truyền thống của tà áo dài Việt Nam đẹp tuyệt vời.

Ở các nước có nền công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ thì việc kết hợp giữa 1 NTK và 1 họa sỹ danh tiếng đã quá quen thuộc, tuy nhiên ở VN thì đây là lần đầu tiên có sự kết hợp thú vị này. Ngoài Adrian và Chinh thì còn có sự đóng góp của Sơn Đoàn, người đã tạo ra những họa tiết digital từ những tác phẩm vẽ tay trên sơn dầu của Nguyễn Khắc Chinh. Sơn Đoàn cũng là người đã tạo ra tất cả các họa tiết trong các BST của Adrian Anh Tuấn và cũng là bạn đời của anh.

Tú Anh xinh đẹp trong thiết kế áo dài đỏ thắm với họa tiết ấn tượng.

Trang phục áo dài ngoài sự nổi bật về họa tiết thì phom dáng cũng được may cách điệu mới lại, nhất là phần tay áo ngắn với những đoạn nối vải xuyên thấu.

Bối cảnh chụp hình tại chùa mang đến vẻ đẹp trầm lặng và đậm không khí Tết nguyên đán đang tới gần.

Chuỗi vòng hạt trở thành món đồ phụ kiện thời trang đắt giá và ăn nhập tạo nên vẻ ngoài chỉn chu cho á hậu Tú Anh.

Nguyễn Khắc Chinh là họa sỹ người Hà Nội sinh năm 1984, anh là hội viên của Hội mỹ thuật Việt Nam, Tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật Hà Nội năm 2006. Anh đã có rất nhiều triển lãm cá nhân tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Cảm xúc, lí tính hay những góc cạnh của tâm hồn luôn được anh bày tỏ lên bề mặt của các tác phẩm của mình trong các sắc thái cá nhân nhất, tinh khiết nhất.

Bộ ảnh được chụp trong những ngày đầu tháng giêng trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền sắp đến. Á hậu Tú Anh được mời để thổi hồn vào BST này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn. Tú Anh đã từ Hà Nội vào Sài Gòn để thực hiện bộ ảnh này theo lời mời của Adrian Anh Tuấn. Không khí trong ngôi chùa Thiên Hậu tại Quận 5 mang lại cảm giác rất lễ hội đón chờ một năm mới sắp đến và tạo cho chúng ta một cảm xúc dịu nhẹ như một luồng gió thoảng hương Xuân.

Á hậu Tú Anh trở thành “nàng thơ” của bộ sưu tập áo dài Xuân đậm chất Á đông của NTK Adrian Anh Tuấn x Chinh.

Thiết kế áo dài tay chuông xẻ dài ấn tượng càng tôn lên nét duyên dáng cho người mặc.

Trang điểm và tóc: Mid Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất