Thời trang

Truy lùng 3 kiểu áo sơ mi đang chiếm lĩnh closet của các fashionista!

Khang Phạm
Chia sẻ

Cùng với tiết trời đang chuyển sang những cơn mưa thu bất chợt, các tín đồ thời trang có thể làm mới hình ảnh bằng 3 mẫu áo sơ mi lạ mắt mà vẫn mang đầy vẻ thời thượng.

Sơ mi được biết đến là một trong những kiểu áo không bao giờ lỗi mốt đối với giới mộ điệu. Chúng có thể kết hợp cùng bất cứ loại trang phục gì từ mẫu blazer thanh lịch, trench coat dáng dài hay thậm chí là chiếc quần short jeans đơn giản mà vẫn không làm mất đi độ thu hút của chính mình. Item này luôn nổi bật, tinh tế và sành điệu trong từng bước di chuyển của nàng khi xuất hiện trên các con phố.

Vậy đâu là kiểu sơ mi “đinh” gây thương nhớ cho các fashionista trên những bức hình streetstyle từ cánh săn ảnh trên thế giới?

Sơ mi bèo nhún

somi1

Mẫu áo sơ mi trắng cùng phần bèo nhún ngay vai tạo điểm nhắn ấn tượng trên toàn set đồ cho các nàng.

Bước vào mùa thu ảm đạm chính là lúc để giới mộ điệu dễ dàng biến hóa gout thời trang của mình nhất. Không cần phải hòa phối phụ kiện hay mặc nhiều lớp để tạo độ “cool ngầu” cho set đồ, đôi khi chỉ cần diện một mẫu áo sơ mi với chi tiết lạ mắt, phá cách cũng đủ để các bạn nữ chứng tỏ phong cách thời trang của mình rồi. Không chỉ khuấy động các sàn diễn quốc tế mà item này còn len lỏi vào trái tim các bạn trẻ vì sự xinh đẹp của mình.

Mẫu sơ mi đơn giản với phần đính kết độc đáo từ điểm nhấn bèo nhún trên cầu vai hay phần vạt trước ngực chính là một trong những điểm thú vị dành cho các nàng khi xuất hiện trong những buổi tiệc cùng chàng.

Item này như đốn gục đối phương bằng vẻ đẹp nữ tính mà vẫn không hề kém phần thời thượng, cùng những đường gợn sóng bất đối xứng trên tổng thể trang phục. Chắc hẳn rằng không lâu nữa thôi chúng sẽ tạo nên một cơn sốt trên khắp các sàn runway đường phố.

somi2

Mẫu trang phục xuất hiện trên sàn diễn thời trang Thu Đông 2016.

somi15

Kiểu áo sơ mi trắng với phần bèo nhún trên cầu vai được cô nàng hòa phối trẻ trung, cổ điển bằng mẫu quần jeans boyfriend và chiếc thắt lưng bản to đến từ thương hiệu Gucci.

somi3

Đôi khi nét thời thượng sẽ đến từ việc bạn hòa phối item nào đi kèm với chiếc áo “hot trend”. Biker jacket chắc hẳn là lựa chọn hay ho từ cô nàng fashionista này rồi.

19-phil-oh-street-style-london-spring-2017-day-3

Nếu không muốn trở nên quá phá cách thì phái nữ có thể chọn chi tiết bèo nhún cùng sắc hồng nhẹ nhàng, nữ tính.

somi5

Bên cạnh đó phái nữ có thể biến hóa trở nên gợi cảm và trendy hơn nhờ đường xẻ ngực sâu mà cũng đầy quyến rũ. Khuyến cáo các nàng khi quyết định “tậu” mẫu áo táo bạo này thì nên chọn màu sắc trung tính sẽ khiến bản thân trông tinh tết hơn.

Sơ mi cổ thuyền

Kiếu sơ mi tiếp theo đang được các tín đồ thời trang trên thế giới săn lùng chính là mẫu áo cổ thuyền lạ mắt. Được biết chi tiết phá cách này đã xuất hiện rất lâu trên các sàn diễn thời trang mùa trước, nhưng năm nay chúng đã có màn quay trở lại vô cùng ấn tượng trong các bức hình street style của các bạn trẻ yêu thời trang.

Item độc đáo không chỉ mang đến sức hút cho người đối diện, mà chúng còn tạo nên vẻ mỹ miều, thanh mảnh cho bờ vai xinh đẹp của các nàng. Còn chần chờ gì nữa mà phái đẹp không “tậu” ngay chiếc áo này vào tủ đồ yêu dấu của mình.

somi6

Mẫu áo như đốn gục trái tim của các nàng khi lần tiên chạm mặt.

somi7

Cổ áo thuyền còn làm tăng vẻ đẹp đôi bờ vai cho các nàng cũng như thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

somi8

Đôi lúc các tín đồ cũng có thể chọn những chi tiết kẻ sọc để biến hóa trở nên thời thượng và thanh lịch hơn khi kết hợp cùng mẫu quần tây ống suông….

somi9

…hoặc gợi cảm hơn bằng việc chọn kiểu áo trễ vai hơn nhằm khoe trọn làn da của mình.

Sơ mi kẻ sọc thêu hoa

somi10

Sơ mi kẻ sọc vời điểm xuyết bằng những bông hoa nữ tính chính là xu hướng hot trong mùa này.

Trang phục kẻ sọc luôn luôn là điểm nhấn bắt mắt trong những bức hình streetstyle. Từ một chiếc áo thun đơn giản hay sơ mi kẻ sọc đều khiến phái nữ mê mệt vì độ “hot” của chúng. Mùa này, chúng còn biến tấu trở nên ấn tượng và trendy hơn nhờ những mẫu hoa được thêu kết tỉ mỉ bằng sắc thái nổi bật như xanh đậm, xám hay thậm chí là các tông màu ấn tượng như đỏ và vàng.

Vậy vào mùa mốt 2016 các nàng đã không còn lo lắng hay bó buộc bản thân bằng những mẫu đầm nữ tính, hay mẫu sơ mi nhàm chán mà giờ đây chiếc áo thêu hoa này chắc chắn sẽ khiến mọi ánh mắt đổ đồn về bạn khi xuất hiện đấy!

somi11

Áo sơ mi thêu hoa kết hợp cùng xu hướng trễ vai cũng đang là một trong những trào lưu đốn gục trái tim những cô nàng mê làm đẹp.

somi14

Item này cũng xem như gợi ý hay ho khi các nàng tham dự những bữa tiệc trà cùng bè bạn.

somi12

Phối hợp cùng vòng choker cũng là tips hay ho dành cho tín đồ yêu thích nét nổi loạn từ tính cách của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất