Thời trang

Hơn 7 tuổi, Trương Thị May vẫn 'lấn lướt' á hậu có vòng ba 1 mét khi đụng hàng

Phi Long
Chia sẻ

Dù mặc lại thiết kế của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, thế nhưng á hậu Dân tộc Việt Nam 2007 vẫn biết cách làm mới bộ trang phục nhờ kiểu tóc và phụ kiện đẹp mắt. Thậm chí cô còn "thách thức" độ tuổi với Khánh Phương.

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu) diễn ra tối 2/12, tại nhà hát lớn Cao Hùng - Đài Loan, Á hậu Trương Thị May bất ngờ mặc một thiết kế từng được á hậu Khánh Phương diện trước đó.

Trương Thị May thu hút ánh nhìn khi diện bộ đầm đỏ thiết kế xuyên thấu gợi cảm của NTK Anh Thư với điểm nhấn là bông hồng đỏ trên vai. Bộ đầm giúp nàng Á hậu khoe số đo 3 vòng đẹp hoàn hảo cùng đôi chân thon dài, thẳng tắp.

Với thiết kế sang trọng này, cô chọn cho mình kiểu tóc bới cao, khoe được những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt. Chính khuôn mặt Tây, sắc nét giúp người đẹp 8X ghi điểm tuyệt đối. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 30 nhưng với set đồ gợi cảm giúp người đẹp như “bỏ quên tuổi”. Ngoài ra, phụ kiện đôi hoa tai và nhẫn kim cương lấp lánh giúp tổng thể nổi bật.

Tuy không sở hữu chiều cao vượt trội như đàn chị, nhưng đổi lại á hậu Khánh Phương lại có số đo ba vòng bốc lửa 90-60-100 cm. Đó là lý do giúp top 25 Miss Supranational 2017 vẫn tỏa sáng không hề thua kém.

Thế nhưng một điểm trừ khá lớn ở cô đó chính là mái tóc. Với một bản hoa to trên vai cô nên chọn cho mình kiểu tóc giống đàn chị trông sẽ thanh thoát hơn. Ngược lại, mái tóc xoăn bồng bềnh hoàn toàn không phù hợp với bộ cánh. Tuy á hậu Dân tộc Việt Nam lớn hơn á hậu biển Khánh Phương tận 7 tuổi, song trong cùng một thiết kế họ như trạc tuổi nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất