Thời trang

Trương Thị May hóa thân thành 'cụ bà đẹp nhất thế giới' catwalk 'áp đảo' trên sàn diễn

Đạt Phi
Chia sẻ

Á hậu các dân tộc Việt Nam đã có màn hóa thân ấn tượng khi tái hiện lại hình ảnh cụ Hai Xong trên sàn diễn thời trang. Bên cạnh đó, show diễn còn quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu như: Lan Khuê, Nam Em, Lê Hằng,...

Tối 17/12, tham dự một sự kiện thời trang được tổ chức ở Hội An, Á hậu Trương Thị May đã vinh dự là người mở màn toàn bộ show diễn, cũng như mặc bộ áo dài được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cụ Hai Xong. Cụ là người phụ nữ lái thuyền trên sông Hoài ở thành phố Hội An (Quảng Nam) được đăng trên chuyên trang Du lịch Báo Los Angeles và được ghi tặng là “Cụ bà đẹp nhất thế giới” bởi nụ cười ấm áp hiền hậu.

Để có thể hóa trang thành cụ Hai Xong, á hậu các dân tộc Việt Nam đã phải trải qua gần 1 tiếng đồng hồ làm tóc, make-up.

Trương Thị May diện tà áo dài đen chất liệu lụa giản dị.

Thế nhưng khi người đẹp xoay lưng, khán giả liền trầm trồ ngạc nhiên với phần áo choàng được vẽ tay một cách tỉ mỉ chân dung cụ Hai Xong cùng hình ảnh sông nước Hội An.

“Nụ cười ẩn giấu” là tên gọi bức ảnh do nhiếp ảnh gia người Pháp ghi lại hình ảnh cụ bà Bùi Thị Xong - người chèo đò ở Hội An. Bức ảnh xuất hiện trên nhiều tạp chí Quốc tế và từng được báo chí Mỹ bình chọn là bức ảnh “Bà cụ đẹp nhất thế giới”. 

Đây cũng là bức ảnh mà nhiếp ảnh gia Rehahn tâm đắc nhất trong hơn 50.000 bức ảnh ông chụp về Việt Nam và được ông lựa chọn làm ảnh bìa cho cuốn sách ảnh “Việt Nam - Những mảnh ghép tương phản”.

Ngoài ra, người đẹp còn được tin tưởng giao trọng trách là vedette cho BST thứ 2 và thứ 3 của chương trình.

Diện tà áo dài đen thêu vẽ họa tiết rồng huyền bí, kết hợp cùng phụ kiện mấn đội đầu, Trương Thị May đã xuất sắc thể hiện nét quyền lực, sang trọng của người phụ nữ.

Trong một BST khác, á hậu các dân tộc lại hóa thân thành một cô dâu trong ngày cưới. Với chiếc váy bồng bềnh, nhẹ nhàng, Trương Thị May “gây thương nhớ” tất cả khán giả.

Ở cả 3 lần xuất hiện, phong thái trình diễn tự tin của người đẹp hoàn toàn áp đảo sàn diễn và để lại dấu ấn đậm nét.

Ngoài Trương Thị May, đêm diễn còn gây chú ý bởi sự tham gia trình diễn của siêu mẫu Hoàng Thùy. Là ứng viên nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy cũng mang đến “làn gió mới” cho đêm diễn khi xuất hiện cá tính trong những tà áo dài tha thướt.

Từ tà áo dài với sắc đỏ quyến rũ hay sắc tím hồng nữ tính, HLV The Face mùa 2 đều có phần thể hiện rất xuất sắc, đúng với ý đồ NTK.

Ngoài ra chương trình còn có Lan Khuê, đúng với danh xưng Hoa khôi Áo dài, HLV The Face đã làm người hâm mộ “mãn nhãn” khi thể hiện những bước catwalk chắc chắn cùng thần thái linh hoạt, lúc mong manh, lúc mạnh mẽ đầy thu hút.

Trong một diễn biến khác, người đẹp thể hiện nét ma mị, ấn tượng với tà áo dài trắng đơn sắc cùng lúp voan đội đầu.

Á hậu Lệ Hằng quyền quý và kiêu sa trong bộ áo dài đẳng cấp.

Top 8 Miss Earth 2016 cũng bất ngờ diện áo dài cưới và sánh đôi cùng người mẫu - diễn viên Nhan Phúc Vinh. Hóa thân thành người phụ nữ hạnh phúc trong ngày cưới, Nam Em đã có những bước đi chắc chắn và gương mặt rạng rỡ niềm vui.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất