Thời trang

Trương Thảo Nhi khoe nét Xuân với váy ngắn đáng yêu

Chia sẻ

Trước thềm Xuân, Trương Thảo Nhi thực hiện bộ ảnh để lưu giữ lại khoảnh khắc đón chờ mùa mới của mình với những shoot hình thời trang trẻ trung, ngộ nghĩnh.

Không chọn áo dài truyền thống, cô thỏa sức mix match những món đồ theo phong cách riêng của mình với váy suông, chân váy xòe, sandal đế thô,… cực nhí nhảnh và năng động. Tất nhiên, những gam màu tươi rói: xanh, cam, vàng, đặc biệt hơn chính là màu tóc ombre đỏ ánh tím khiến cô nàng như tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bùng nổ cho những dự án trong năm 2016.
truongthaonhi (16)

Trương Thảo Nhi trẻ trung như cô nàng học sinh với áo thun và chân váy dáng xòe màu sắc bắt mắt.

truongthaonhi (15)

 
truongthaonhi (14)

Màu tóc nhuộm ombre cực nổi bật dưới nắng Xuân.

truongthaonhi (13)

 
Phong cách âm nhạc cô đang theo đuổi là Country Pop, Rock và cô chơi tốt các nhạc cụ: Piano, Organ, Guitar, Cajon. Ngoài ra cô còn có khả năng sáng tác.

Cô gây chú ý cho người hâm mộ với vai trò là thí sinh của đội Hồng Nhung trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2. Thảo Nhi tạo ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác trong cuộc thi bởi giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn độc đáo.

truongthaonhi (2)

Khi hỏi về dự định trong năm mới, Nhi hào hứng chia sẻ: “Dự định sắp tới sẽ là một dự án mới với sự kết hợp với NS Phạm Toàn Thắng, đây là bài hát Nhi rất thích và đã phải năn nỉ Thắng gần nửa năm mới được đấy nhé! Sau đó sẽ là album tầm 8 bài do chính Nhi sáng tác”.

truongthaonhi (3)

truongthaonhi (4)

Cận cảnh nhan sắc đáng yêu của giọng ca “Bốn chữ lắm”.

truongthaonhi (5)

truongthaonhi (11)

Chính vì theo đuổi dòng nhạc hướng tới những bạn trẻ nên thời trang cô cũng chú trọng đến những bộ đồ năng động, khỏe khoắn không khoe da thịt như nhiều nghệ sĩ khác.

truongthaonhi (12)

Ngắm cận cảnh cô ca sĩ có giọng ca dễ thương và cực cá tính Trương Thảo Nhi:

Stylist: Phạm Tiến Bộ

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất