Thời trang

Trương Quỳnh Anh all black, úp mở vòng 1 nõn nà tại sân bay

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trái ngược với vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện hay các sân khấu ca nhạc, thời trang sân bay của Trương Quỳnh Anh lại cực kỳ thu hút với phong cách cá tính, đầy khí chất và nhất là thoải mái dễ di chuyển.

Sáng sớm ngày 23/7, Trương Quỳnh Anh đáp chuyến bay sang Nhật Bản cho chuyến công tác để thực hiện những dự án sắp ra mắt. Dù chuyến bay với thời gian khá sớm nhưng nữ ca sĩ luôn đầu tư một cách kỹ lưỡng cho trang phục khi xuất hiện.

Có mặt tại cảng hàng không quốc tế, Trương Quỳnh Anh tạo ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thời trang gợi cảm và hợp mốt. Áo croptop góp phần khoe vòng eo “con kiến” kết hợp cùng mốt quần suông, rộng cùng boots da sành điệu và áokhoác vest giúp nữ ca sĩ khoe làn da trắng mịn và sành điệu chẳng thua kém phong cách thời trang của sao quốc tế nào.

Được khen ngày càng xinh đẹp và biến đổi ngày càng tinh tế, đầy màu sắc ở phong cách, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Trước kia tôi làm cái gì cũng sợ, không phải sợ cho riêng bản thân mình mà sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Tôi từng đã không sống cho mình mà sống vì ánh mắt và sự đánh giá của mọi người. Rồi giờ đây tôi nhận ra, sống cho mình, làm mình vui và mãn nguyện mới là thứ đáng sống nhất. Nên tôi biết yêu bản thân, tôn trọng bản thân mình hơn và nhất là sẽ làm điều gì bản thân mình thấy thích trước đã mà không quan tâm đến người khác có nghĩ gì về mình. Mỗi ngày tôi vui hơn khi tìm được điều mới mẻ, cười nhiều hơn khi làm điều mà bản thân mình cảm thấy thích” .

Một vài lần gặp trục trặc vì giấy tờ trong cách chuyến bay đi công tác quan trọng, Trương Quỳnh Anh rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật chỉn chu hành lý vài ngày trước khi bay. Có mặt ở sân bay sớm, sau khi hoàn tất việc checkin cho chuyến bay dài hơn 6 tiếng, bà mẹ một con tranh thủ gọi điện về nhà để thăm hỏi việc con trai Sushi dậy ăn sáng, đi học ra sao.

Người đẹp cho biết, dù là diễn viên - ca sĩ và làm việc với lịch trình dày nhưng dù có quay đêm khuya cỡ nào cô cũng dậy sớm từ 6h sáng để lo việc ăn uống, chủ bị hành trang cho con trai đến trường. Mỗi cuối ngày, nếu lịch phim có thể kiểm soát được cô đều sắp xếp ổn thoả để có mặt tại trường đón con về sau giờ tan học. Cô luôn muốn con có được sự quan tâm và chăm sóc từ cha mẹ để con không cảm thấy thua thiệt hay chông chênh hơn bạn bè cùng trang lứa.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất