Thời trang

Trương Quỳnh Anh diện áo thun chục triệu khoe quà Valentine, Kelbin 'chơi vơi' ngày 14/2 vẫn diện đồ siêu chất

Kim Hưng
Chia sẻ

Lễ tình nhân Valentine đã gõ cửa, street style của sao Việt cũng không nằm ngoài ngày ngọt ngào này.

Trương Quỳnh Anh diện set đồ đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh khi được nhận đóa hoa làm từ dâu tây trong dịp lễ valentine này. Áo thun Gucci đắt đỏ được nữ diễn viên mix với một chiếc quần legging kẻ sọc tinh tế. Trương Quỳnh Anh dù ăn mặc đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Kelbin Lei dù “chơi vơi” khi nghĩ đến valentine nhưng vẫn ăn mặc siêu chất. Chàng stylist diện set đồ full đen nhưng vẫn vô cùng tươi sáng nhờ họa tiết màu đỏ trên áo.

Lý Quý Khánh diện áo jacket nam tính với layer là một chiếc áo mỏng bên trong. Không xuất hiện với nhiều item “hầm hố” như mọi khi nhưng nhìn nhà thiết kế vẫn sang chảnh và đầy khí chất.

Mix đồ không quá cầu kì nhưng luôn đậm tính street style chính là Quang Vinh. Chàng ca sĩ chọn cách layer một chiếc áo phông basic cùng flannels tone màu trầm. Anh khéo léo kết hợp chiếc quần màu be và một đôi sneakers trắng cho outfit trông đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Chàng soái ca Soobin Hoàng Sơn dù chỉ diện sơ mi đơn giản nhưng vẫn đậm chất valentine. Họa tiết trái tim màu đỏ khiến cho set đồ của anh chàng không quá cổ điển mà lại trẻ trung, hợp thời hơn rất nhiều.

Trung Quân là một trong những chàng ca sĩ vừa sở hữu giọng hát tốt, vừa có street style vô cùng ổn. Yêu thích unisex style, nên không khó khi bắt gặp anh chàng diện quần short và tất cao quá gối. Chiếc túi Marc Jacobs giúp cho outfit dù chỉ sử dụng item đơn sắc nhưng không bị nhàm chán, xuề xòa.

Duy Khánh Zhou Zhou ngày càng lên đời phong cách thời trang khi anh luôn sở hữu những món hàng hiệu xa xỉ từ các nhà mốt lớn. Chiếc túi mới nhất từ Gucci chắc chắn giúp anh trở nên thời thượng và chất chơi hơn.

Huyền My diện set đồ đơn giản với flannels khoác ngoài màu be cùng áo thun và quần short năng động. Trong dịp lễ valentine lần này, Huyền My trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn trong set đồ street style thoải mái.

Bảo Anh dù đang độc thân nhưng valentine vẫn không làm nàng u buồn. Trái lại, nữ ca sĩ xuất hiện cực chất với style cá tính, siêu ngầu.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe đôi boot quá gối ton sur ton với quần short. Nàng mẫu không quên diện áo thun màu hồng điệu đà cho phù hợp với không khí valentine.

“Bad girl” Angela Phương Trinh ngày càng dịu dàng và đằm thắm hơn với chiếc croptop và quần short màu trắng tinh khôi. Người đẹp mix and match khá thông minh khi chọn phụ kiện trùng tone trắng như mắt kính viền trắng và chiếc túi xách full white cho set đồ thêm phần tinh khiết.

Quỳnh Anh Shyn phải chăng đang có một chuyến nghỉ dưỡng nhân ngày valentine? Dù chưa biết là đi với ai, nhưng swim fashion của cô nàng vẫn rất được khen ngợi.

Ca sĩ MLee diện đồ tone đỏ - đen rất hợp với ngày lễ valentine năm nay. Một chút ngọt ngào của tình yêu từ gam màu đỏ cộng hưởng với một chút huyền bí từ sắc đen mới chính là thông điệp mà nàng ca sĩ gửi gắm qua street style của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất