Thời trang

Trương Hồ Phương Nga tái xuất với nhan sắc khó tin bên thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cát Cát
Chia sẻ

Trương Hồ Phương Nga gây bất ngờ cho tất cả khi xuất hiện với nhan sắc đẹp lộng lẫy.

Trương Hồ Phương Nga xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện thời trang diễn ra tối 23/8. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện khi bước qua sóng gió thời gian trước đây. Phương Nga của hiện tươi tươi vui, kiêu hãnh và yêu đời hơn trước. Trên thảm đỏ cô gây ấn tượng với váy đính ren và kết lông vũ của nhà thiết kế Đức Vincie.

Trương Hồ Phương Nga tái xuất với nhan sắc đẹp mê hoặc

Cô đã lấy lại được thần khí trước đây

NTK chia sẻ, Trương Hồ Phương Nga chủ động rủ anh và em gái Nguyễn Hoài Thương (ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) đi chung. Sau khi hợp tác tại Tuần lễ thời trang Việt Nam vào tháng 4/2019 vừa qua, Phương Nga và Đức Vincie trở thành anh em thân thiết. Họ chia sẻ cùng nhau về cuộc sống, thời trang và những chuyện vui xung quanh làng giải trí.

Anh cũng cho biết, Phương Nga là người cẩn thận, kỹ tính trong lựa chọn trang phục. Cô tỉ mỉ chọn mẫu, thử đồ và góp ý để trang phục thêm hoàn hảo. Cạnh vẻ ngoài tưởng chừng mạnh mẽ, Phương Nga vẫn còn khá yếu đuối, mong manh.

Người đẹp được khen ngợi với vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng

“Mọi người tưởng rằng bước qua những chuyện không vui quá khứ, Nga gai góc và mạnh mẽ. Nhưng cá nhân tôi nhìn nhận, Nga vẫn là phụ nữ mềm yếu, đôi khi yếu lòng trước vài chuyện trong cuộc sống. Dù là ai Nga cũng cần một bờ vai đủ rộng để chở che. Tôi mong rằng chặng đường tiếp theo của cuộc đời, Nga sẽ hạnh phúc và an yên hơn”- anh nói.

Phương Nga bên NTK thân thiết

Cô được truyền thông quan tâm

Trên thảm đỏ Phương Nga vui vẻ chụp ảnh cùng anh em Đức Vincie. Đặc biệt Nguyễn Hoài Thương tập tễnh chạy sự kiện trước ngày thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được chỉ cách tạo dáng, thu hút ống kính và thể hiện trang phục một cách tinh tế nhất. Gần đây Nguyễn Hoài Thương giảm 3 kg để có hình thể đẹp dự thi.

Phương Nga đọ sắc bên Hoài Thương

Hoài Thương đang trong quá trình tập luyện cho đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoài Thương được nhận xét là ngày càng thăng hương nhan sắc

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất