Thời trang

Qua rồi cái thời đen nhẻm, gầy guộc, Trương Hồ Phương Nga tái xuất xinh đẹp hơn xưa nhiều lần

San San
Chia sẻ

Sau scandal tình tiền, sự trở lại của Trương Hồ Phương Nga khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài hút mắt và xinh đẹp hơn xưa.

Sau gần 2 năm được tại ngoại vì liên quan đến vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mới đây liên tục xuất hiện trong những sự kiện giải trí cũng như thời trang, điều đáng nói là loạt ảnh “comeback” của cô thực sự gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình đã lột xác trông thấy với hình ảnh một Phương Nga mới mẻ và xuất thần.

Trước đó, vào tháng 3/2015, đại gia Cao Toàn Mỹ kiện Trương Hồ Phương Nga lừa đảo mình số tiền 16,5 tỷ đồng. Sau đó, người đẹp bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trong thời gian bị giam giữ, Hoa hậu người Việt tại Nga xuất hiện với gương mặt xanh xao, đen nhẻm; thân hình gầy gò vì mệt mỏi. Cuối tháng 6/2017, HĐXX đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cô, cho phép cô được tại ngoại, tạm thời khép lại vụ án.

Được biết, cô đã bắt đầu trở lại với các hoạt động showbiz như tham gia sự kiện và làm vedette các show thời trang đình đám…

Mới đây, người đẹp thị phi đảm nhận vị trí quan trọng nhất trong một show thời trang. Dù vắng bóng trên sàn diễn đã lâu nhưng Phương Nga vẫn rất thần thái trong diện bộ váy nặng 40kg, được đính kết hàng ngàn viên đá lấp lánh, mang cánh thiên thần được đính kết lông vũ.

Chân dài sinh năm 1987 trở thành nàng thơ nổi bật bên cạnh diễn viên Mai Phương, Võ Hoàng Yến và hàng loạt người mẫu chuyên nghiệp khác. Không còn dáng vẻ nhợt nhạt khi hầu tòa, người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài thần thái và quyền lực trong bộ trang phục cầu kỳ với vai trò vedette trong đêm diễn.

Sau khi thoát khỏi vòng lao lý, Trương Hồ Phương Nga thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, lấy lại diện mạo xinh xắn của mình. Ngoài làn da trắng mịn màng, cô cũng cho thấy thần sắc ngày càng tươi mới của mình.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ cùng bạn bè cũng như cuộc sống hiện tại của mình.

Đúng như câu nói “người đẹp vì lụa”, khi qua bàn tay phù phép của các chuyên gia make-up, vẻ đẹp tươi trẻ của Hoa hậu lại được khai thác triệt để. Vốn dĩ sở hữu gương mặt Vline, sống mũi cao nên khi được make-up chỉn chu, Trương Hồ Phương Nga đẹp hút hồn người hâm mộ.

Gương mặt thon gọn cùng thần thái sắc lạnh nên cô có thể biến hóa được với nhiều layout trang điểm.

Tông son be lại mang đến cho cô vẻ quyến rũ chết người.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất