Thời trang

Trước thềm chung kết Siêu mẫu, Di Băng xuất hiện lộng lẫy, hứa hẹn đem cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam

Hồng Sen
Chia sẻ

Nữ doanh nhân xinh đẹp hứa hẹn sẽ là một trong những nhà tài trợ chính nếu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới được tổ chức tại Việt Nam.

Như đã đưa tin, tối ngày 31/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan (Miss Tiffany's Universe 2018) đã chính thức diễn ra và vương miện đã được trao cho cô gái Esmon Kanwara, người sẽ đại diện Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2919.

Tân Hoa hậu chuyển giới năm 2018 - Esmon Kanwara.

Đặc biệt, tham dự đêm chung kết còn có sự xuất hiện của nữ doanh nhân Di Băng - một trong 3 vị giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay. Cô không giấu nổi xúc động khi được nhìn ngắm dàn thí sinh chất lượng, cũng như trực tiếp xem một đêm chung kết hoành tráng. Thậm chí, tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal còn thông báo rằng, nếu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam, chắc chắn cô sẽ là một trong những nhà tài trợ chính.

Di Băng diện outfit đơn giản đến xem chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan.

Đoạn clip phỏng vấn nữ doanh nhân Di Băng sau chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan.

Dù trong Siêu mẫu Việt Nam 2018 hay tham dự các sự kiện bên ngoài, cô vẫn được đánh giá cao bởi gu ăn vận đơn giản, tinh tế, dùng hàng “đắt xắt ra miếng” nhưng chẳng hề phô trương. Đơn cử như bộ cánh này, người đẹp lựa chọn một chiếc váy của Dior, túi Chanel, giày Versace… tất cả toàn hàng hiệu nhưng được mix một cách tinh tế sang trọng.

Cô nhận được nhiều sự chú ý từ cánh truyền thông…

…Chụp ảnh thân mật cùng Esmon Kanwara - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất