Thời trang

Trước khi qua đời, NTK Ken Nguyễn vẫn miệt mài làm việc trên giường bệnh

Hồng Sen
Chia sẻ

Trước khi qua đời, NTK Ken Nguyễn vẫn gắng sức làm nốt công việc khiến ai nấy đều xót xa.

NTK Ken Nguyễn tên thật là Huy Vũ, sinh năm 1979, xuất phát của anh là một vũ công. Sau đó, trong quá trình tham gia vũ đoàn, anh học hỏi thiết kế, làm trang phục cho các thành viên rồi trở thành nhà thiết kế. Anh từng là người đồng hành, thực hiện phục trang cho các nghệ sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Vũ Hà, Nguyên Vũ, Ninh Dương Lan Ngọc.

Trưa 12/5 vừa qua, anh đã qua đời ở tuổi 41. Linh cữu được đặt tại nhà riêng ở quận Gò Vấp, TP HCM và sẽ được đưa đi hoả táng vào sáng 16/5. Sự ra đi của NTK Ken Nguyễn khiến nhiều nghệ sĩ bất ngờ, đau lòng.

Chân dung của NTK Ken Nguyễn lúc sinh thời.

Được biết, vài ngày trước khi mất, Ken Nguyễn vẫn làm việc bình thường. Những lúc khoẻ, anh tự tay cắt may, làm đồ cùng êkíp. Khi xuất hiện cơn đau đầu, anh nằm nghỉ ngơi, làm việc qua điện thoại.

“Hôm đó, trong lúc làm việc, nó thấy mệt và đi nằm, được một lúc thì môi tím tái. Tôi lập tức cho con nhập viện”, mẹ NTK Ken Nguyễn chia sẻ. Trước đó tầm 3 tháng, anh có dấu hiệu đau đầu, vì bận rộn cộng việc nên sau một tháng điều trị tại nhà, anh đến bệnh viện khám và được chuẩn đoán những bộ phận khác như tim, gan phổi đều bình thường… Sau khi nhập viện, Ken Nguyễn lúc mê lúc tỉnh, bác sĩ cho hay anh bị liệt não, nếu cứu sống thì sẽ sống đời thực vật, thế nên gia đinh quyết định mang anh về để con ra đi thanh thản.

NTk Ken Nguyễn là cái tên quen thuộc gắn bó với nhiều nghệ sĩ.

“Khi nằm viện, con mang kịch bản theo đọc, chuẩn bị mọi thứ. Lúc mệt mỏi, con lại ngủ mê man. Bị bệnh mà con còn miệt mài làm việc, đó là sự đau đớn nhất của tôi”, mẹ Ken Nguyễn cho hay. Khi bệnh trở nặng, anh cố gắng làm việc qua điện thoại, dặn dò êkíp hoàn thành công việc, Đồng thời giao phó lại công việc cho các em giúp mình thực hiện.

Sự ra đi của anh khiến nhiều người đau lòng.

Tài năng, hiền lành và có tâm với nghề là những điều bạn bè sẽ luôn nhắc về anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất