Thời trang

Trước khi 'nữ tính hóa' Soobin đã manly hết nấc với loạt đồ all black siêu chất

Hương Hoàng
Chia sẻ

Trừ một số lần mắc lỗi trang phục điệu đà gần đây thì hầu như Soobin Hoàng Sơn vẫn luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang. Đặc biệt, anh chàng được đánh giá là ngày càng nữ tính này lại cực kì yêu thích màu đen với 1 bộ sưu tập đồ sộ.

Gần đây nam ca sĩ khiến cộng đồng fan phải xôn xao với hình ảnh ngày càng nữ tính khi diện nguyên cây đen nhưng chất liệu và cách phối phụ kiện cho cả set đồ vô tình làm mất đi vẻ nam tính vốn có của giọng ca “Xin đừng lặng im”.

Quần bó sát, phối cùng áo chất liệu chảy cùng phụ kiện rườm rà làm mất đi hoàn toàn vẻ nam tính của anh chàng.

Vẫn là all black, nhưng trước đó mỗi lần xuất hiện thì Soobin tạo nên sự cuốn hút với vẻ nam tính. Lúc thì lạnh lùng, lịch lãm khi thì lại cool ngầu và cá tính hết nấc.

Toát lên vẻ lạnh lùng, quyến rũ với bộ vest đen lịch lãm.

Chỉ cần sơ mi đen đơn giản là đã rất soái ca rồi.

Giọng ca “phía sau một cô gái” thực sự là một anh chàng nghiện màu đen với tần số xuất hiện cùng những trang phục tối mầu này là không đếm. Nam ca sĩ cũng rất linh hoạt biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.

Thông tin anh chàng sẽ hợp tác cùng Jiyeon cựu thành viên T-Ara trong một dự án âm nhạc được xác nhận mới đây khiến fan cả 2 idol vô cùng phấn khích và mong chờ.

Trước hình ảnh ngày càng nữ tính thì chàng cool boy ngày nào vẫn chất ngất vớt loạt cây đen cá tính và biểu cảm lạnh lùng thu hút.

 

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất