Thời trang

Trước khi là nam thần điện ảnh, Lee Jong Suk là soái ca làng mẫu 'vạn người mê'

Trang Thị
Chia sẻ

Lee Jong Suk đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây khi anh đảm nhận vai nam chính trong bộ phim W - Two Worlds. Nhưng trước đó, anh còn được biết đến là một người mẫu với sự nghiệp thăng hoa và thành công trong làng chân dài Hàn.

Bắt đầu với công việc người mẫu khi còn học trung học, chính những bước đi trên những sàn catwalk đã làm nên một Lee Jong Suk tự tin, cá tính và rất bản lĩnh. 6 năm làm người mẫu, anh đã làm việc với nhiều nhà thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc. Lee Jong Suk là người mẫu nam trẻ nhất trong chương trình Seoul Collection. Những dấu mốc thành công trong làng mẫu nam tại xứ sở Kim Chi dần được anh chinh phục.

JongSuk (2)

Jong Suk diện suit hồng pastel nổi bật xuất hiện trên bìa tạp chí.

JongSuk (14)

Nước da trắng khiến anh luôn hợp với bất kỳ trang phục có gam màu nóng nào.

Anh xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí số 1 Hàn Quốc như: Star&Style Magazine, Wonder Boy, Ce'Ci Magazine, InStyle… Lee Jong Suk không giới hạn bản thân trong bất kỳ concept chụp hình nào mà anh biến hóa đa dạng từ chàng trai lịch lãm với suit, tới style trẻ trung, sporty với trang phục thể thao hay một anh chàng sexy, quyến rũ với những shoot hình khoe thân táo bạo… Sự đa tài của chàng mẫu Lee Jong Suk chính là yếu tố hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp diễn viên hiện tại.

Chiều cao lí tưởng 1m85, khuôn mặt baby và phong cách trẻ trung, với ước mơ trở thành diễn viên, không dừng lại ở nghề người mẫu, anh đã tham gia casting cho nhiều bộ phim. Định mệnh đã mỉm cười với chàng trai trẻ khi anh được giao vai diễn ca sĩ Sun đầy sức hút của Secret Garden sau khi đánh bại nhiều idol khác.

JongSuk (1)

Jong Suk cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

JongSuk (10)

JongSuk (12)

Cho đến nay, Lee Jong Suk đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Prosecutor Princess, Secret Garden, High Kick 3, When I Was The Prettiest, School 2013 và I Hear Your Voice và bộ phim điện ảnh R2B: Return to Base năm 2012, anh có cơ hội đóng cùng thần tượng Bi Rain. Sau thành công vang dội của I Hear Your Voice, bộ phim truyền hình xuất sắc của đài SBS năm 2013, số lượng khán giả hâm mộ của anh tăng lên theo cấp số nhân.

Lee Jong Suk thực hiện buổi chụp hình cho GQ Taiwan Magazine

JongSuk (11)

JongSuk (8)

Sở hữu khuôn mặt đáng yêu đẹp không tỳ vết giúp Jong Suk thể hiện rất tốt trong những shoot hình cận mặt.

JongSuk (7) JongSuk (6)

JongSuk (5)

Biểu cảm xuất thần là một lợi thế giúp Jong Suk cuốn hút hơn trong tất cả concept chụp hình thời trang.

JongSuk (4) JongSuk (3)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất