Thời trang

Trước khi 'hốc hác đến héo mòn', Rocker Nguyễn từng là 'nam thần' chuyên diện vest 'đốn tim' fan nữ

M.N
Chia sẻ

Trái với hình ảnh hốc hác, xuống sắc được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, Rocker Nguyễn từng được xem như "nam thần" mới của làng giải trí khi sở hữu gương mặt đẹp cùng gu thời trang lịch lãm.

Trong ngày 15/5, Rocker Nguyễn đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xuất hiện với vóc dáng gầy rộc, xuống sắc.

Với vẻ ngoài tiều tụy đến xót xa, nhiều người chẳng thể tin đây chính là chàng “nam thần” từng khiến fan hâm mộ phải “điêu đứng”.

Còn nhớ, Rocker Nguyễn từng được rất nhiều người yêu thích bởi khuôn mặt đẹp cùng chiều cao ấn tượng, anh vinh hạnh được NTK Công Trí mời làm người mẫu, trình diễn ở vị trí first face trong BST “Lúa” Xuân, Hè 2016.

Ngoài gương mặt đẹp thanh tú, giọng ca “Quá khứ còn lại gì” còn đốn tim nhiều cô gái khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Trong đó, vest là loại trang phục được anh yêu thích, có tần suất chưng diện cao nhất.

Rocker Nguyễn từng đăng tải rất nhiều hình ảnh của bản thân trong những bộ vest chỉn chu.

Từ vest nhung mix cùng áo cổ lọ khi tham dự sự kiện…

Đến cây blazer dáng vest nhẹ nhàng, phối cùng quần âu xắn gấu khi xuống phố.

Vẻ ngoài thư sinh cùng chiều cao chuẩn nên có thể nhận thấy, anh chàng diện vest vô cùng đẹp.

Ngoài ra, sơ-mi trắng cũng là một item khiến Rocker Nguyễn “biến hình”, trở thành một soái ca quốc dân.

Mặc ai theo đuổi phong cách cá tính, Rocker Nguyễn chỉ cần diện đồ basic, theo style lịch lãm là đã đủ sức “tỏa sáng”, đốn tim khán giả.

Có thể thấy, gu thời trang của anh chàng thiên về những gì tinh tế, các item cũng xoay quanh gam màu trơn, không có họa tiết.

Hiếm hoi lắm mới có thể thấy một vài bộ ảnh Rocker Nguyễn ăn diện chất, ngầu, tuy vậy, anh chàng vẫn vô cùng điển trai, thu hút.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất