Thời trang

Trước khi đối đầu ở Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang - Kỳ Duyên đã từng đụng hàng 'không khoan nhượng'

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Thật thú vị khi biết hai người đẹp hot nhất lúc này là Hương Giang và Kỳ Duyên lại có màn đụng váy xinh đẹp và quyến rũ như thế!

Hương Giang - Kỳ Duyên cặp đôi chân dài đang được dư luận đổ dồn khi chính thức trở thành bộ đôi HLV quyền lực của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trước đó 2 “bông hậu” này cũng từng “đối đầu” ở chương trình “Khi đàn ông mang bầu”.

Nhưng ít người biết rằng trước khi đối đầu ở “Khi đàn ông mang bầu” và sắp tới đây là “Siêu mẫu Việt Nam” 2018 thì cặp đôi nàng hậu Giang - Duyên từng “đụng độ” trong một chiếc váy.

Đó là chiếc váy voan pha màu đầy tinh tế và điệu nghệ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Sắc đỏ chuyển tone từ thắm thiết sang thâm trầm bí ẩn khiến chiếc váy vô cùng sang chảnh và tôn lên làn da trắng ngần của hai người đẹp.

Còn nhớ trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế ở Thái Lan vào hồi tháng 3 năm nay, Hương Giang khiến khán giả nước nhà “điêu đứng” khi có màn xuất trận lợi hại. Cô chọn một thiết kế voan xuyên thấu màu đỏ vô cùng gợi cảm. Chưa dừng lại ở đó, đường xẻ ngực sâu hun hút tận eo như “thách thức” mọi ánh nhìn về phía mình.

Để tương tác với váy áo, Hương Giang tạo dáng một cách thần sầu 

Cách make up môi đỏ ton-sur-ton với bộ cánh càng làm cho HLV Hương Giang đã quyến rũ lại càng thêm nổi bật dễ dàng thôi miên mọi ánh nhìn.

Với diện mạo đẹp xuất thần, Hương Giang dễ dàng khiến đối thủ lép vế.

Không bao lâu sau đó HLV Kỳ Duyên vô tình lại trưng dụng thiết kế này trong bộ ảnh thời trang gợi cảm. Vô hình trung một cuộc đụng độ váy áo “không khoan nhượng” đã diễn ra. Bởi cả Hương Giang và Kỳ Duyên đều sở hữu ngoại hình và nhan sắc hoàn mỹ, nên khó để phân định ai đẹp hơn ai.

Trong vòng hơn một năm trở lại đây phong cách của hoa hậu Kỳ Duyên đã thay đổi hoàn toàn. Chính vì vậy dù là đụng hàng đi chăng nữa nàng hậu gốc Nam Định cũng biết cách làm mình nổi bật hơn. Cụ thể nhất, trong chiếc đầm xòe với sắc đỏ gây mê hoặc, chân dài sinh năm 1995 tỏ ra biết “dùng chiêu” khi khai thác tối đa lợi thế của chiếc váy.

Điểm đặc biệt của chiếc váy này đó chính là độ khoét ngực sâu “cực đại” giúp Kỳ Duyên khoe vòng một căng tròn. Và chính yếu tố này giúp nàng hậu đất Bắc “đốn tim” fan chỉ trong nháy mắt.

Nếu Hương Giang mang lại vẻ đẹp đằm thắm, thì đổi lại Kỳ Duyên như một đóa hồng gai vừa sắc sảo vừa quyến rũ mê hoặc lòng người.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất