Thời trang

Trước khi cầm trịch ở Siêu Mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên đã khiến dân tình 'ngả mũ' với danh xưng 'Nữ hoàng vedette'

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ trong một thời gian ngắn, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành "nữ hoàng Vedette" của Vbiz. Với thành tích đó, cô hoàn toàn xứng đáng với chiếc ghế HLV Siêu mẫu VN 2018.

Mặc dù không không xuất thân từ làng mẫu chuyên nghiệp, bên cạnh đó tuổi đời và tuổi nghề còn khá non trẻ. Song không thể phủ nhận HLV Kỳ Duyên tỏ ra không hề kém cạnh bất cứ một chân dài nào khi liên tục giữ vị trí vedette trong các show diễn thời trang hàng đầu trong nước.

Không giống như hotgirl chuyển sang làm ca sĩ, ca sĩ chuyển sang làm diễn viên, Kỳ Duyên khẳng định rằng mình chính là một người mẫu thực sự ở những vị trí chủ chốt - một vị trí biết bao người mẫu mơ ước.

Cùng điểm lại những lần Kỳ Duyên làm “vedette” để đánh giá xem cô là một hoa hậu hay là một người mẫu. Và có xứng đáng ngồi vào chiếc ghế quyền lực của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Vietnam Designer Fashion Week Fall Winter 2016 - NTK Võ Công Khanh

Tuần lễ thời trang Vietnam Designer Fashion Week Thu - Đông 2016, một điểm cộng nữa cho màn ra mắt của Võ Công Khanh khi chọn hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette. Cô đã hoàn thành tốt gửi gấm của nhà thiết kế Võ Công Khanh khi hóa thân thành thần mặt trời rực rỡ, uy quyền nhưng vẫn mang đến cảm giác nữ tính với những bước đi uyển chuyển sàn catwalk tạo cho người xem cảm giác về một quyền lực dịu dàng của phái đẹp.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette trong show của Võ công Khanh

Show diễn “Life in Color” của Đỗ Mạnh Cường 

Trong show thời trang xuân hè 2017 “Life in Color” được tổ chức vào hồi tháng 5 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Hoa hậu Kỳ Duyên dường như “thống trị” đường băng ở một vị trí đắc địa. Người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế suông nhiều màu sắc sải bước tự tin giữa dàn người mẫu đình đám. Dù không chuyên nghiệp như những chân dài làng mốt, song Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện khá ấn tượng trên đường băng.

Kỳ Duyên xuất hiện trên sàn diễn với hình tượng tiểu thư đài các của những thập niên trước gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều tín đồ thời trang.

Show diễn “Mộng mị” của NTK Thủy Nguyễn

Trong show thời trang giới thiệu bộ sưu tập mang tên “Mộng mị” của NTK Thủy Nguyễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017. Hoa hậu Việt Nam 2014 đảm nhận vị trí kết màn bộ sưu tập. Ngay lập tức người đẹp 9X gây chú ý với gương mặt sắc lạnh, lông mày được kẻ mỏng hình lá liễu. Đây là lần đầu tiên người đẹp Nam Định đảm nhận vị trí vedette ở Vietnam International Fashion Week.

BST “Amphetamin” (chất gây nghiện) - NTK Đỗ Long

Tiếp nối thành công nàng hậu tiếp tục trở thành “nàng thơ” của NTK Đỗ Long, đồng thời đóng vai trò vedette của BST “Amphetamin” mà NTK 8X ra mắt tại Vietnam International Fashion Week Xuân - Hè 2017. Cô tiếp tục giữ phong thái sắc lạnh ở vị trí vedette.

Tại 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017' được tổ chức tại TP HCM, ngoài việc xuất hiện trong show của Thủy Nguyễn, Kỳ Duyên còn tạo nên điểm nhấn cho phần kết bộ sưu tập “Chất gây nghiện” của nhà tạo mốt Đỗ Long.

Chương trình Her Legend - “Huyền thoại người con gái” của Adrian Anh Tuấn

Để kỷ niệm 10 năm hoạt động và xây dựng cho thương hiệu của NTK Adrian Anh Tuấn, anh đã tổ chức show diễn Her Legend - Huyền Thoại Người Con Gái tại Đà Nẵng với sự góp mặt của rất nhiều chân dài nổi tiếng. Và một trong những nhân vật đặc biệt nhất xuất hiện trong Her Legend chính là Kỳ Duyên với tư cách vedette.

Đây có lẽ không phải lần đầu tiên, Kỳ Duyên vinh dự được đảm nhận vị trí vedette nhưng lần này, cô vẫn mê hoặc tất cả mọi người bởi vóc dáng hoàn hảo và thần thái xuất sắc hơn người. Bên cạnh đó, cách làm tóc xoăn sóng nhẹ, makeup đơn giản theo tông cam nhẹ nhàng, tập trung vào đôi mắt cũng khiến cô thêm phần sang chảnh.

Kỳ Duyên vinh dự được đảm nhận vị trí vedette, cô vẫn mê hoặc tất cả mọi người bởi vóc dáng hoàn hảo và thần thái xuất sắc hơn người.

Show diễn “Snow White” của nhà thiết kế Lek Chi

Hoa hậu với tạo hình “nữ hoàng tuyết” trong bộ váy cưới đính 200 viên kim cương có giá khoảng 3 tỷ đồng tại show diễn “Snow White” của nhà thiết kế Lek Chi. Phần cổ được thiết kế cách điệu thành những bông tuyết mùa đông giúp Kỳ Duyên giống như một nữ hoàng thực sự trong show diễn.

Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và chín muồi, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được sự tán thưởng của khán giả khi sải bước đầy điêu luyện trên sàn diễn.

BST “Ngôn ngữ hoa” - NTK Hoàng Hải.

Trong show thời trang ra mắt BST “Ngôn ngữ hoa” của NTK Hoàng hải, hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng gợi cảm và quyến rũ khi xuất hiện trên sàn diễn với mẫu váy khoe vai trần trong vị trí quan trọng.

Hoàng Hải và ekip tiết lộ lý do chọn Hoa hậu Kỳ Duyên làm vedette cho BST “Gương mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên rất hợp cho dự án lần này. Đặc biệt, Kỳ Duyên mang một vẻ đẹp đặc biệt, chưa ai khai thác được hết nét đẹp đó, với thời trang của Hoàng Hải sẽ cho khán giả thấy một Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp nhất từ lúc đăng quang cho đến bây giờ”.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được tôn vinh trong show diễn lần trong những bộ trang phục được đính kết tỉ mỉ, công phu.

Show diễn của NTK Thái Lan - Nuchsuda

Hoa hậu Kỳ Duyên đóng vai trò vedette trong show diễn của Nuchsuda - nhà thiết kế người Thái Lan. BST lấy cảm hứng từ những người phụ nữ hiện đại, những người có sự nghiệp, bận rộn với công việc nhưng vẫn biết cách hưởng thụ cuộc sống đến tận cùng.

Và có vẻ như người đẹp hội tụ đủ vẻ đẹp lẫn tố chất mà Nuchsuda tìm kiếm chính là Hoa hậu Kỳ Duyên. Nàng Hậu Việt Nam 2014 bất ngờ xuất hiện trong show diễn của Nuchsuda trong vị trí vedette. Khác với những thông tin vốn đã được BTC Elle Fashion Show 2016 hé lộ từ trước, sự hiện diện của Hoa hậu Kỳ Duyên chính là một bất ngờ mà không mấy ai nghĩ đến.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ sải bước trên show diễn của Nuchsuda trong chiếc đầm đen xẻ ngực sâu vô cùng gợi cảm.

Show diễn “Night dream” của NTK Đức Vincie

Kỳ Duyên diện mẫu váy dạ hội được trang trí lông vũ kỳ công để đảm nhận vị trí vedette ở show diễn 'Night dream' của nhà thiết kế Đức Vincie. Có lẽ đây là thiết kế không gây khó khăn gì cho cô vì từ khi còn là hoa hậu, những chiếc váy dạ hội luôn gắn liền với cô trong những sự kiện lớn nhỏ.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong bộ cánh ấn tượng.Thần thái của chân dài trông lạnh lùng, kiêu sa trên đường băng.

Show diễn “Bức thư tình trên mây” - NTK Lê Ngọc Lâm.

Mới đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên là người đẹp được NTK Lê Ngọc Lâm “chọn mặt gửi vàng” ở vị trí vedette trong show diễn của mình.

Khi được hỏi lý do chọn Hoa hậu Kỳ Duyên mà không phải là một siêu mẫu cho vị trí quan trọng anh tiết lộ “Duyên là người có phong cách trình diễn khác biệt với nhiều hoa hậu khác, cô ấy tạo dựng hình ảnh một IT girl, một icon fashion cá tính, gai góc, một người phụ nữ hiện đại. Chúng tôi thấy được, đồng cảm điều đó ở nhau. Dù từng có nhiều scandal, nhưng Kỳ Duyên làm việc rất đúng giờ, và rất chuyên nghiệp”.

Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette khi trình diễn bộ sưu tập Bức thư tình trên mây của NTK Lê Ngọc Lâm. BST có tên mộng mơ này lấy ý tưởng từ nỗi nhớ nhung của chàng trai, ngày qua ngày ngồi ngắm mây để nghĩ về người mình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất