Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm gây chấn động làng giải trí Châu Á. Từ một ngôi sao hạng A, nhân vật thời trang được săn đón nhất nay trở thành "tội nhân" khiến công chúng quay lưng và không ngừng chỉ trích.
Ngô Diệc Phàm và đại mỹ nhân Angelababy từng là hai cái tên nổi cộm trong show thực tế về ngành thời trang "Đối tác trào lưu" ( Fourtry ) vô cùng ăn khách vào năm 2019.
Trong show thực tế "Fourtry 2019" này với sự góp mặt của Ngô Diệc Phàm, Angelababy, Phan Vỹ Bá, Triệu Kim Mạch và rapper FOX cùng nhau đảm nhận vai trò đối tác của nhau để mở một cửa hàng thời trang trên chương trình này.
Tất cả 5 đối tác cùng nhau đến Tokyo, Nhật Bản để cùng nhau mở một cửa hàng thời trang ngay trên phố Harajuku đắt đỏ với các items với số lượng có hạn bắt trend và thời thượng.
Trong một tháng này, họ cùng nhau làm và hỗ trợ lẫn nhau trong các bước như nhập hàng, vào kho, bày trí hàng hóa và bán hàng.
Trong show thực tế này, Ngô Diệc Phàm và đàn chị Angelababy từng khiến các tín đồ thời trang mê mẩn trước màn phối đồ sành điệu trong mỗi tập phát sóng.
Vai trò của "cặp chị em sành điệu" Ngô Diệc Phàm & Angelababy được phân định rõ rệt trong show thời trang thục tế. Nếu cậu em là quản lý trưởng cửa hàng đảm bảo doanh thu thì cô chị Angelababy là người giữ tiền và nhân viên sales kì cựu.
Xuyên suốt trong show về ngành thời trang này, khán giả được chiêm ngưỡng các bộ #ootd đẹp ngất ngây từ Ngô Diệc Phàm và Angelababy với mỗi ngày một concept trang phục khác nhau.
Cô chị Angelababy mang đến phong cách cá tính hơn khi góp mặt trong show thời trang đình đám này.
Ngô Diệc Phàm và Angelababy vô cùng ăn ý với nhau trong phong cách ăn mặc. Cả hai từng khoác trên mình áo logo dạ quang update trên trang cá nhân khiến các tín đồ phải tìm tòi mua cho bằng được giúp cho items nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài ngày.
Giờ đây, khi scandal của Ngô Diệc Phàm nổ ra và có nguy cơ ngồi tù rất cao. Khán giả giờ đây sẽ không còn thấy được cặp chị em hot hit trong làng giải trí Châu Á "sánh đôi" trong các show thực tế về thời trang nữa.