Thời trang

Trước Kang Daniel, loạt idol nam đã khiến fan 'chảy máu mũi' khi mặc croptop khoe múi bụng hoàn hảo

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ dành cho nữ giới, croptop bây giờ còn là xu hướng thời trang của các nghệ sĩ nam.

Những ngày vừa qua những người hâm mộ Kpop có lẽ sẽ không thể quên hình ảnh 'Center quốc dân' Kang Daniel khoe cơ bụng gợi cảm và hoàn hảo dưới lớp áo croptop trong đêm concert cuối cùng của WANNA ONE .

'Kang Daniel mặc croptop' đã nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm và chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội cũng như trở thành một cơn 'bão' trong cộng đồng fan

.Nhân dịp từ khóa 'Kang Danie và áo croptop' trở thành chủ đề nóng thì trước đây cũng đã nhiều idol nam cũng đã dậy sóng cư dân mạng với những lần mặc áo croptop khoe múi bụng hoàn hảo của mình.

Bae JinYoung (Wanna One)

Khác với Daniel, Bae JinYoung không chỉ khoe cơ bụng mà còn khoe vòng eo con kiến mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước khi trình diễn điệu nhảy gợi cảm trong trang phục croptop của mình.

KAI (EXO)

Là thành viên sở hữu body chuẩn và gợi cảm nhất nhóm, Kai luôn được stylist cho mặc trang phục 'khoe body' và áo croptop là item khá quen thuộc của anh chàng và cũng vì thế mà mỗi lần xuất hiện với áo croptop, Kai luôn khiến các fan phải 'xịt máu mũi' với độ quyến rũ và gợi cảm của mình.

TAEMIN (SHINee)

Taemin của SHINee cũng khiến fan phải đứng ngồi không yên khi 'thử sức' với chiếc áo croptop như này.

WONHO - MONSTA X

Nếu đã nhắc tới những nam thần mặc áo croptop khoe múi bụng hoàn hảo thì không thể bỏ qua anh chàng Wonho tới từ nhóm nhạc Monsta X.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất