Sau bao ngày ngẩn ngơ chờ đợi, cuối cùng "kẻ đơn độc" cũng đến lúc chinh chiến rồi.
H&M chính thức cập bến, chễm chệ và to đùng giữa vùng đắc địa Vincom Đồng Khởi (quận 1, TPHCM) - nơi xứng danh đất lành chim đậu. Ngày mai, cửa H&M cũng mở! Giờ thì lướt một vòng trước giờ G để dự đoán tương lai thương hiệu “mì ăn liền” có sáng lạng như vẻ ngoài của chúng không nhé.
Cũng như “con cả” Zara nhà Inditex, store H&M hai tầng, sáng sủa tươi mới, đi mỏi cả chân, lựa mỏi cả tay cũng không biết qua gian nào rồi.
Áo khoác, hoodie đầy rẫy, đơn cử kiểu basic đơn sắc này phải chi H&M ra đủ 7 màu để mua lô cho tiện.
Với giá 599.000 VNĐ thì không dễ chịu lắm, nhiều lựa chọn khác tốt hơn phải không?
Quầy denim, ai mê xu hướng retro/vintage hay đơn giản muốn tậu chất liệu đi qua tháng năm, không sợ lỗi thời thì đắm đuối trong đây khoảng 15 phút là ít.
Tag giá dễ xem, không “trốn tìm” quá.
Khu này các “gái ngầu”, thích cá tính có thể hao hụt khá nhiều nên phải cẩn thận nha.
Còn phần chị em công sở có “lãnh địa” riêng, đừng lo lắng.
Nhìn chung, H&M có điểm cộng rất lớn về cách trưng bày, tách biệt rõ ràng theo phong cách từng dạng khách hàng hướng đến, giúp họ thoải mái lựa chọn mà không phải lọ mọ “mò kim đáy bể”.
Công bằng mà nói, phần lớn mẫu mã H&M bao la, chất liệu ổn, giá thành tương thích, không gây cảm giác chua chát.
Quầy Chelsea Boots cho các anh.
Có rút hầu bao cũng ưng ý chứ hả?
Bụi bặm hơn thì nghía sang nơi chốn sneaker.
Giá tag 1.099.000 VNĐ, bạn duyệt em nó chứ?
Một điểm cộng cho “đại bản doanh” H&M là cần gì cũng có, ngoài chuyện quần áo đa dạng thì những món linh tinh lang thang như tất, trang sức, đồ lót, phụ kiện cũng lựa hoài không hết.
Giá một đôi tất xinh đây, chỉ 79.000 VNĐ.
Đã vàng choé lại là bản collab với Justin Bieber, đố ai ngó lơ được!
Xem qua fan ruột chàng ca sĩ này có lẽ là người mừng rỡ nhất, từ nay khỏi canh chừng, order đâu xa xôi.
Các mẹ bỉm sữa lạc bước vô chốn này thì chắc hẳn mê mệt thôi.
Với những ưu điểm trên như mẫu mã đa dạng, chất liệu tạm ổn, giá thành không quá “trên mây”, thêm quan cảnh tươi vui, lộng lẫy thì H&M có vẻ là đối thủ “độc mã” hết sức đáng gờm, bị bao vây bốn bề nhưng chẳng hề lép vế run sợ trước dàn “con nhà người ta”. Còn mấy tiếng nữa H&M chính thức tung cửa, cuộc chiến cam go đến đâu chưa biết mà ngay lúc này H&M nên dưỡng sức để chào đón giới mộ điệu Việt Nam là vừa. Chúc đổ bộ thành công, H&M!
Hành trình 15 tập phát sóng của Đảo Thiên Đường mùa đầu tiên đã chính thức kết thúc, để lại cho khán giả truyền hình vô vàn cung bậc cảm xúc. Một trong số đó chính là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 – Thu Uyên.