Thời trang

Trước giờ G, Hương Giang diện đầm hồng xinh xắn, đứng 'dẹo' trước cửa 'nhà chồng tương lai'

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe nhan sắc lộng lẫy trong một chiếc váy thanh nhã, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang thật biết cách khiến bao người chết mê chết mệt.

Là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, hiện nay Hương Giang đang có mặt tại Thái Lan với vai trò là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan (Miss Tiffany Universe) được diễn ra vào tối 31/8. Được biết, cô nàng sẽ có một tiết mục biểu diễn trong đêm thi này và được truyền hình trực tiếp trên một kênh truyền hình lớn bậc nhất Thái Lan.

Tuy nhiên, trước giờ G, cô nàng vẫn ung dung đi quay quảng cáo trong một chiếc váy cực kỳ đáng yêu. Không những thế, người đẹp còn “tranh thủ” tạo dáng trước cửa một căn nhà gỗ. Khi được NTK Đỗ Long “chọc vui”, HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 không ngần ngại đùa, mình đang đứng “dẹo” trước cửa “nhà chồng tương lai”.

Người đẹp vô cùng ngọt ngào trong một chiếc váy màu hồng phấn, phối cùng đôi cao gót tông màu da nhẹ nhàng.

Trang phục có độ dài vừa đủ, khiến cô khoe khéo đôi chân dài thon thả.

Mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, giúp tôn lên gương mặt trái xoan của người đẹp.

Chi tiết tay phồng được may bằng chất liệu vải trong suốt là xu hướng đang “hot” nhất hiện nay, giúp đem lại vẻ nhẹ nhàng cho người mặc.

Đôi hoa tai đính đá tinh giản, không cầu kỳ góp phần tôn lên nhan sắc “băng thanh ngọc khiết” của hoa hậu Hương Giang.

Dù tất bật chạy show, cô nàng vẫn không quên “chộp” vài tấm với bối cảnh một cánh cửa gỗ.

Không những thế, khi bị NTK Đỗ Long trêu là đứng trước cửa nhà người ta và uốn éo không ngừng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã hài hước đáp trả, chẳng qua chỉ là cô tranh thủ ra check hộp thư nhà chồng tương lai mà thôi.

Thậm chí cô còn không ngần ngại bảo rằng, “dẹo” mãi mà chưa thấy chồng ra, chán thật sự…

Từ đầu đến cuối cuộc nói chuyện cười ra nước mắt của Hương Giang và NTK Đỗ Long, cả hai đã nhận được vô số “like” từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất