Thời trang

Trước đêm bán kết, Mâu Thủy khoe eo 'con kiến', Mỹ Duyên The Face để mặt mộc nhạt nhoà

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong buổi tập luyện trước bán kết, dàn thí sinh Mâu Thủy, Lê Thanh Tú, Bảo Ngọc nổi bật với thân hình khoẻ khoắn, vòng 2 thon gọn, thì có không ít người đẹp để lộ hình thể kém săn chắc.

Ngày 3/11, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm bán kết, diễn ra vào ngày 4/11 tới. Trong buổi tập dợt chương trình, Mâu Thanh Thuỷ nổi bật với hình ảnh năng động, tươi tắn. Cô tự tin diện áo crop-top khoe vòng 2 thon gọn.

Từng bị chê về hình thể “lỏng lẻo”, nhưng lần này, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 thật sự nổi bật với ngoại hình săn chắc, cân đối hơn lần trước. Trên sân khấu diễn tập, cô nổi bật hơn hẳn dàn thí sinh năm nay.

Diện short jeans cạp cao cùng croptop trắng khoe eo thon, Mâu Thủy thật sự gợi cảm. Nụ cười tươi tắn, tinh thần trẻ trung cho thấy hình ảnh cô nàng đang tràn đầy tự tin.

Từng bị “chê” là thí sinh có hình thể “lỏng lẻo”, kém săn chắc! Chân dài sinh năm 1992 đã chăm chỉ tập luyện, duy trì chế độ ăn uống khoa học để có vóc dáng gọn gàng, chuẩn mực hơn.

Với lợi thế làn da nâu, chiều cao đáng mơ ước và cách tạo dáng đang dần dần hoàn thiện, Mâu Thủy đang có bước chuyển mình từ một người mẫu sang hình ảnh một “nàng Hậu”. Cô nàng cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí top 5 chung cuộc của cuộc thi HHHV 2017.

Mỹ Duyên cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện HHHV năm nay. Diện sơmi buộc vạt, cô nàng khoe khéo “vòng eo con kiến” khiến các thí sinh khác phải ghen tị.

Dù đã từng “kinh” qua nhiều cuộc thi, nhưng cho tới lúc đến với HHHV VN, Mỹ Duyên mới thật sự được công chúng quan tâm và theo dõi. Khuôn mặt đẹp, hài hòa cùng nụ cười tươi tắn đi kèm vóc dáng thanh mảnh là những gì khiến cô nàng nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Lê Thanh Tú cũng là một thí sinh có vòng eo chuẩn. Xuất thân là giảng viên dạy múa nên không mấy ngạc nhiên khi người đẹp sinh năm 1996 sở hữu cho mình vóc dáng thon gọn, khá săn chắc.

Nhờ chăm chỉ rèn luyện các bài tập với cường độ cao nên Bảo Ngọc cũng sở hữu cho mình vòng 2 lý tưởng. Bên cạnh đó, cô nàng chiến binh The Face ngày nào cũng có gout thời trang khá ấn tượng với áo croptop, legging bản lưng chữ theo phong cách thể thao, đi kèm bomber buộc vạt hợp xu hướng.

Tuy hơi thiếu săn chắc nhưng thí sinh này cũng sở hữu vòng eo khá ổn…

Vóc dáng khá chuẩn của một người đẹp khác!

Tuy nhiên, dù đã tiến đến vòng bán kết nhưng không ít thí sinh vẫn để lộ khuyết điểm hình thể. Đơn cử như phần hông, eo còn khá to, thần thái kém tươi tắn của cô gái này!

Cô nàng này lại bị khuyết điểm hình thể “lỏng lẻo”.

Vòng một “thiếu hụt” nhưng phần hông lại khá to là khuyết điểm khá lớn của cô gái này. Lẽ ra, trước đó người đẹp nên chăm chỉ đến phòng gym để cải thiện tỷ lệ cơ thể cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất