Thời trang

Trước thềm chung kết Miss Universe, đây là 15 Quốc phục lọt dự đoán tranh giải 'Best National Costume'

Phi Long
Chia sẻ

Trên hành trình vươn tới vương miện thì giải quốc phục đẹp nhất là một trong những giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tất cả các quốc gia tham dự. Trước thềm đêm chung kết, đây là 15 bộ quốc phục được đánh giá có thể "ẵm" giải năm nay.

Hoa hậu Myanmar Zun Than Sin mang trên mình một bộ quốc phục lạ mắt với kích thước khổng lồ, cô để lại nhiều ấn tượng sau phần trình diễn của mình. Đất nước Đông Nam Á này đã từng chiến thắng giải quốc phục vào năm 2016 cũng với một thiết kế mang đậm văn hóa Miến Điện.

Đại diện Thái Lan khiến khán giả xuýt xoa trước bộ quốc phục công phu được tuyển chọn từ cuộc thi thiết kế quốc phục cho đại diện Thái Lan ở Miss Universe. Thiết kế mang tên “Chasing the light” (Dõi theo ánh hào quang). Thái lan cũng là quốc gia rất thành công khi liên tục “ẵm” giải quốc phục đẹp nhất trong cuộc thi. Lần gần đây nhất là đại diện năm 2015 với bộ quốc phục lấy ý tưởng từ xe Tuk Tuk, một trong những phương tiện đặc trưng của đất nước này.

Hoa hậu Bỉ diện bộ trang phục lộng lẫy được lấy ý tưởng từ lá cờ của quốc gia. Bộ trang phục đẹp mắt này nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Hoa hậu Nicaragua vô cùng sặc sỡ trong bộ trang phục đầy màu sắc.Bộ trang phục gây ấn tượng với độ hoành tráng và kì công nhất nhì phần thi quốc phục. Nhìn người đẹp không khác gì một vị hoàng hậu quyền uy.

Canada lộng lẫy trong trang phục trắng đầy lông vũ.

Daniela Cepeda đến từ Ecuador diện trang phục truyền thống cầu kỳ kết hợp màn trình diễn ấn tượng.

Đại diện Costa Rica khiến khán giả “choáng váng” vì bộ trang phục vô cùng độc đáo, phía trên cực ấn tượng và thu hút.

Bộ cánh của hoa hậu Tây Ban Nha được nhận xét vô cùng gợi cảm. Đôi cánh lấp lánh với cảm hứng từ những loài bướm thật sự gây được ấn tượng cho giám khảo và người xem.

Nhật Bản đem tới một bộ quốc phục Kimono với họa tiết ca rô trắng-đen đẹp mắt, kết hợp cánh quạt xòe cùng chiếc thắt nơ ngộ nghĩnh.

Với bộ cánh màu đỏ rực vô cùng lộng lẫy khiến nhiều khán giả lầm tưởng đây là 1 phần trình diễn trong Victoria's Secret, nhưng đây là quốc phục của đại diện Puerto Rico.

Người đẹp Peru như một nữ thần với bộ quốc phục quá đỗi gợi cảm. Chiếc mấn đội đầu làm người xem liên tưởng tới “Nữ hoàng Ai Cập”.

Đại diện Guatemala khoe bộ trang phục khá cầu kì, tỉ mỉ. Bộ cánh khá giống với biểu tượng Bát quái trong thuyết âm dương ngũ hành của người phương Đông.

Keysi Sayago đến từ Venezuela khoác lên mình bộ quốc phục được xem không quá lộng lẫy, cầu kỳ, song gây ấn tượng với phong thái quyền lực với bộ cánh đầy màu sắc cộng hưởng với ánh sáng sân khấu giúp bộ quốc phục thêm phần lung linh.

Laura González đến từ Colombia diện bộ quốc phục được lấy cảm hứng từ những bông hoa với tông vàng nổi bật cùng những chi tiết được gắn ở phần cánh tay khiến đại diện của đất nước Nam Mỹ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã có phần thể hiện đầy tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục “Hồn Việt” lấy cảm hứng từ áo dài, nón lá và trống đồng, phần cánh của bộ trang phục mô phỏng hình ảnh trống Đồng. Thiết kế có cách phối đa sắc màu, chất liệu thiên nhiên thuần Việt như lụa tơ tằm Hà Đông, lá, mây, tre, đồng giả cổ… được thiết kế vô cùng cầu kỳ, “Hồn Việt” nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ cho những khán giả có mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất