Thời trang

Trước chung kết Miss Supranational 2018, nhìn lại hành trình thời trang khiến fan Việt tự hào của Minh Tú

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Miss Supranational 2018, cùng nhìn lại tuyển tập váy áo thuộc hàng siêu phẩm của Minh Tú trong suốt nửa tháng có mặt tại Ba Lan để thấy rằng ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia là hoàn toàn xứng đáng với đại diện Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, chiến binh Minh Tú ở đấu trường Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã đi đến chặng đường cuối. Mặc dù gặp nhiều khó khăn lẫn bất lợi trong quá trình tham gia cuộc thi, song vốn là cô gái có cá tính mạnh mẽ nên không có điều gì có thể ngăn được bước tiến của cô đến vương miện.

Vốn có kinh nghiệm thi thố hàng loạt cuộc thi nhan sắc, người mẫu lớn nhỏ trong và ngoài nước, Minh Tú cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng về khoản trang phục khi tham dự Miss Supranational.

Hầu hết những bộ cánh mà siêu mẫu sinh năm 1993 mang đến cuộc thi đều toát lên vẻ gợi cảm, sang trọng, giúp cô khoe dáng triệt để vóc dáng. Trước thềm chung kết cùng nhìn ngắm lại loạt siêu phẩm váy áo của Minh Tú để thấy rằng đại diện Việt Nam hoàn toàn xứng đáng ẵm vương miện năm nay.

Ngày mai 7/12, Minh Tú sẽ bước vào đêm chung kết Miss Supranational 2018 với biết bao kì vọng của fan. Trước giờ 'G', hãy cùng nhìn lại hành trình thời trang đã khiến fan Việt tự hào của Minh Tú trong suốt chiều dài cuộc thi.

Trong khoảnh khắc ra sân bay để lên đường tới Ba Lan tham dự cuộc thi, Minh Tú gây ấn tượng với bộ đầm cúp ngực ánh kim ôm sát cơ thể, khoe eo thon, ngực đầy.

Vừa đặt chân đến Ba Lan, Minh Tú đã chặt chém dàn đối thủ trong sự kiện chào mừng và trao dải băng quốc gia khi khoe dáng trong thiết kế xẻ tà cao hút mắt.

Sở hữu đôi chân dài hơn một mét thẳng tắp như kiếm nhật, Minh Tú tiếp tục khoe trọn vũ khí này trong ngày tiếp theo ở Ba Lan.

Người đẹp 9x chuộng các thiết kế xẻ sâu, khoe vòng một nóng bỏng. Mẫu đầm ôm sát, kiểu dáng đơn giản tôn lên nước da nâu cùng chỉ số hình thể cân đối với các số đo 86-60-96 cm của Á quân Asia's Next Top Model.

Khác với các đại diện Việt Nam tại những đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, Minh Tú không chọn cách nổi bật bằng việc lựa gam màu thật nổi bật, sặc sỡ. Thay vào đó, cô chú trọng vào kiểu dáng của trang phục để tôn lên số đo ba vòng.

Đầm hai dây ánh kim khoe xương quai xanh cùng thân hình chữ S gợi cảm.

Minh Tú gây bất ngờ khi tái sử dụng chiếc đầm đã cho đại diện Philippines mượn trước đó. Chiếc đầm này được Chung Thanh Phong may riêng cho Minh Tú nên khi diện lên người, nhan sắc 25 tuổi khoe được đường cong cơ thể, nổi bật giữa dàn mỹ nhân của cuộc thi.

Đặc biệt trong đêm bán kết, phần thi trang phục dạ hội, Minh Tú xuất hiện như nữ thần trong chiếc váy đuôi cá ánh bạc của nhà tạo mốt Chung Thanh Phong.

Trong phần thi Top Model, Minh Tú cá tính trong trang phục menswear.

Trong phần thi tài năng, Minh Tú diện trang phục “kín cổng cao tường”. Tuy nhiên kiểu dáng bó sát của thiết kế vẫn giúp người đẹp khoe khéo đường cong.

Trong những hoạt động ngoài trời vì thời tiết khá lạnh nên Minh Tú chọn trang phục giữ ấm cơ thể.

Như Minh Tú đã chia sẻ, khi đến với đấu trường nhan sắc lần này cô sẽ mang đúng phong cách, con người của mình trước đây. Nên người hâm mộ vẫn thấy một Minh Tú đậm chất siêu mẫu ở sân chơi Hoa hậu.

Phong cách của Minh Tú khá đa dạng và biến hóa linh hoạt.

Trong bộ sưu tập váy áo siêu phẩm của Minh Tú lần này không thể không nhắc đến 2 tà áo dài truyền thống được cô mang đến Ba Lan cho phần thi trang phục dân tộc.

Thiết kế thứ nhất mang tên “Con rồng cháu tiên”. Bộ áo dài gồm hai phần là áo dài và áo bào. Áo dài bằng lụa có thiết kế cổ cao truyền thống và được đính đá cổ thạch. Còn áo bào gây ấn tượng mạnh khi nhà thiết kế quyết định đưa nghệ thuật vẽ sơn mài vào tác phẩm.

Họa tiết nổi bật là hình ảnh long phụng bay lượn trên những tầng mây. Phần dưới là hình ảnh con người Việt Nam trong lịch sử, tượng trưng cho “con rồng cháu tiên” hưng thịnh, đoàn kết.

Bộ áo dài có tên “Con rồng cháu tiên” với họa tiết các nhân vật lịch sử của Việt Nam.

Khác với bộ hoàng bào “Con rồng cháu tiên” được công bố trước đó, bộ quốc phục thứ hai sử dụng phần áo lụa đen mờ cùng áo choàng hai mặt trắng đen mang đậm những nét riêng của thời trang Việt Nam ở những năm thập niên trước

Trên chất liệu đũi thô được thiết kế dệt riêng, cùng lối vẽ điêu khắc trên vải đi cùng gam màu trắng xám đen, hình ảnh nụ cười đôn hậu của cụ Xong và khung cảnh quen thuộc của phố cổ Hội An được tái hiện đầy tinh tế và bay bổng.

Bộ quốc phục thứ hai mang tên “Nụ cười Việt đẹp nhất thế giới”.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất