Thời trang

Trúng show quần quật nhưng H'hen Niê vẫn liên tiếp mặc lại đồ cũ và cái kết…

Tiểu Bối
Chia sẻ

Năm lần bảy lượt mặc lại những thiết kế cũ khiến H'Hen Niê được ca tụng nàng hậu tiết kiệm nhất hiện nay. Song cô vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Có lẽ được đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Universe là một cột mốc đẹp nhất trong cuộc đời cô gái dân tộc Ê Đê. Cột mốc đó càng đẹp và huy hoàng hơn khi cô chính là người đầu tiên làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt khi lọt tận top 5.

Nếu như Xuân Diệu níu kéo tình yêu, thời gian và tuổi trẻ bằng hành động “tắt nắng, buộc gió” thì H'Hen Niê muốn kéo dài khoảnh khắc đẹp nhất của đời mình ở Miss Universe bằng cách diện lại những thiết kế từng gắn liền với hình ảnh của cô ở cuộc thi này. Đây được xem là màn “chơi lớn” nhưng lại không hề tốn kém, quả xứng danh là nàng hậu tiết kiệm nhất Vbiz.

Mới đây nhất, khi xuất hiện trên thảm đỏ một bữa tiệc, H'Hen Niê chiếm hết “spotlight” với chiếc đầm sequin lấp lánh cùng cổ chữ V khoét sâu thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc đầm trông lạ mà quen khiến H'Hen Niê trở thành nhân vật được chú ý nhất bữa tiệc.

Chiếc đầm sử dụng chất liệu sequin lấp lánh màu nâu một lần nữa giúp H'Hen Niê khoe sắc trên thảm đỏ trong nước.

Quả không sai, cũng thiết kế này, chân dài Ê Đê từng diện trong bữa tiệc chào mừng thí sinh trong khuôn khổ Miss Universe tại Thái Lan năm ngoái.

Nhưng có một điều đặc biệt, chiếc đầm cocktail đã “hồ biến” thành bộ jumpsuit.

Nếu như ai theo dõi hành trình của chân dài Ê Đê ở cuộc thi Miss Universe 2018 thì đều choáng trước số lượng váy áo cô mang đi. Chỉ trong 17 ngày thi thố, nhưng đại diện Việt đã “chơi lớn” với số lượng lên tới 90 bộ váy áo.

Vì quá nhiều, mặc không xuể, phần vì bản tính tiết kiệm nên H'Hen Niê đã liên tiếp sử dụng nốt số lượng váy áo còn lại, thậm chí diện lại những thiết kế đã mặc trong các sự kiện gần đây. Chẳng cần chi tiền cho váy áo mới, H'Hen Niê vẫn có thể chơi lớn đến như vậy!

Trên thảm đỏ trao giải trong nước gần đây, top 5 Miss Universe lại “chơi lớn” hơn khi diện lại combo váy và giày cũ.

Bộ cánh và giày đã xuất hiện trong bộ ảnh trước đó.

Thiết kế họa tiết 3D tôn triệt để đường cong hoàn hảo của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Có lẽ ở lần diện thứ hai H'Hen Niê chỉn chu hơn rất nhiều.

Ở lần diện trên đất Thái trong đêm tiệc chúc mừng sau chung kết, H'Hen Niê “chốt hạ” bằng thiết kế không thể nào gợi cảm hơn. So với thảm đỏ trong nước và thảm đỏ trên đất Thái, cả hai diện mạo không hề khác biệt.

Trong chuyến trở về quê nhà gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, chân dài Ê Đê lại tiếp tục tái sử dụng bộ cánh lấy cảm hứng từ trang phục của dân tộc mình.

Bộ cánh chẳng hề xa lạ, bởi trong ngày đầu tiên ngay khi vừa đặt chân đến Thái Lan cô đã chọn thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc này.

Trong sự kiện tri ân truyền thông tại quê nhà, bộ cánh này cũng không phải mới.

Thiết kế kiểu tua rua cũng nằm trong số 90 bộ trang phục mang đến đất thái. Vì số lượng váy áo quá nhiều nên không tài nào mặc hết chỉ trong vòng 17 ngày nên khi trở về cô liên tục mặc nốt số còn lại là điều dễ hiểu.

Còn nhớ bộ cánh trắng này là một trong những thiết kế dạ hội được H'Hen Niê cân nhắc diện trong đêm bán kết. Tuy nhiên cuối cùng thiết kế không được xuất hiện trên sân khấu. Song, sau đó lại được cô xúng xính ăn diện trên thảm đỏ trong nước.

Hình ảnh 1 trong 3 bộ trang phục dạ hội của H'Hen Niê được công bố trước đêm bán kết Miss Universe diễn ra.

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau 17 ngày chinh chiến, top 5 Miss Universe đã “mở hàng” bằng một thiết kế cũ. Bộ cánh lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc Ê Đê được đã được cô diện trên đất Thái Lan.

Lần diện trước đó để lấy lòng fan Thái Lan nhất là cộng đồng LGBT, người đẹp Việt Nam đã khéo léo choàng thêm chiếc váy lục sắc khá đẹp mắt.

H'Hen Niê tiếp tục trưng dụng thiết kế được in tên cô. Đây là bộ cánh do một nhà thiết kế tặng H'Hen Niê trước ngày lên đường sang Thái Lan. Nhưng đã được người đẹp cân nhắc. Vì nếu diện thiết kế này cô sẽ bị cả cộng đồng fan sắc đẹp cho rằng “cái tôi” quá lớn.

Tuy chỉ được mặc một lần, song thiết kế này cũng được liệt vào danh sách những bộ cánh cũ của H'Hen Niê. Bởi nó được xếp gọn vào hành lý trong hành trình 17 ngày tại Thái Lan.

Hình ảnh H'Hen Niê mặc áo dài thổ cẩm “Dừng chân đứng lại trời non nước” giữa núi rừng Tây nguyên hùng vĩ.

Và hình ảnh H'Hen Niê trong khuôn khổ tham gia các hoạt động bên lề Miss Universe.

H'Hen Niê gây thương nhớ với thiết kế không thể nào nổi bật hơn. Bộ cánh giúp cô lập “cú hít” trong đêm bán kết lại một lần nữa được tái sử dụng. Tại đây cô cũng có màn tái hiện lại cú xoay váy “thần thánh” của mình.

Chiếc váy giúp Hoa hậu tóc ngắn tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất